Ballack thẳng thừng kêu gọi Schweinsteiger sớm giải nghệ

21:29 Chủ nhật 10/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Sau màn trình diễn thất vọng tại EURO 2016 của Bastian Schweinsteiger, huyền thoại Michael Ballack đã lên tiếng khuyên đàn em nên cân nhắc kỹ càng về tương lại tại ĐTQG.

Schweinsteiger vừa trải qua một kì EURO thất bại. Ảnh: Internet.

Schweinsteiger chỉ đá chính đúng 1 trận tại EURO 2016, và đó cũng chính là thất bại của Đức trước chủ nhà Pháp. Tiền vệ của Manchester United còn đóng vai "tội đồ" khi để bóng chạm tay trong vòng cấm, dẫn đến quả 11m của Antoine Griezmann.

Ballack tỏ ra thất vọng về màn trình diễn của Schweinsteiger và cho rằng tiền vệ 31 tuổi nên cân nhắc ý định chia tay ĐTQG: "Tôi nghĩ đây là lúc thích hợp để cậu ấy rút lui.

Tôi biết cậu ấy rất tham vọng. Tuy nhiên với những gì đã thể hiện trong suốt 2 năm qua, tôi nghĩ việc chấn thương quá nhiều khiến thể trạng cậu ấy nhanh chóng xuống dốc. Hiện tại, tôi nghĩ cậu ấy nên dốc sức cho Manchester United thì hơn.

Vì vậy, tôi không nghĩ cậu ấy đủ khả năng tranh tài tại World Cup 2018 tại Nga. Tôi sẽ sớm khuyên cậu ấy suy nghĩ cẩn thận về mục tiêu kế tiếp."

Mùa giải vừa qua, Schweinsteiger có 31 lần ra sân trong màu áo M.U trên tất cả đấu trường và đóng góp 1 bàn thắng. Chính chấn thương dai dẳng đã khiến tiền vệ 31 tuổi này không thể lấy lại phong độ đỉnh cao trong màu áo Bayern Munich.

Phúc Vũ | 21:10 10/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục