Ballack so sánh Havertz với 'Havertz mới' của Leverkusen

12:41 Thứ sáu 18/12/2020 | 2

TinTheThao.com.vnMichael Ballack đã đưa ra những so sánh giữa ngôi sao Chelsea, Kai Havertz và tài năng trẻ Florian Wirtz của Bayer Leverkusen.

 

Lampard thất vọng sau trận thua Wolves

Leverkusen dường như không thể ngừng sản sinh ra những tiền vệ tấn công tài năng đến khó tin. Sau khi để Havertz gia nhập Chelsea vào mùa Hè với số tiền đắt giá, đội bóng Bundesliga đã tìm được người thay thế, với cái tên Florian Wirtz.

Ballack comments on comparison between Chelsea's Havertz and Leverkusen's Wirtz - Bóng Đá

 Florian Wirtz nổi lên khi Kai Havertz rời khỏi Leverkusen.

Cầu thủ 17 tuổi có 4 bàn thắng và 5 đường kiến tạo chỉ sau 16 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Leverkusen - một thành tích đáng kinh ngạc đối với một cầu thủ trẻ như vậy. Không có gì đáng ngạc nhiên, đã có những gợi ý rằng Wirtz thậm chí có thể có tiềm năng hơn người 'đàn anh' của mình. Tuy nhiên, cựu biểu tượng của Chelsea và Leverkusen, Ballack tin rằng còn quá sớm để so sánh hai người.

"Điều đó vẫn chưa thể nói trước, bởi vì Kai Havertz cũng đã trưởng thành từ một vài năm trước," cựu tuyển thủ Đức nói với Sport1.

"Đây là năm đầu tiên của Wirtz với tư cách là một cầu thủ ra sân thường xuyên ở đội một. Nhưng cậu ấy làm tốt điều đó trên mức trung bình. Wirtz là mẫu cầu thủ khác với Havertz và nhỏ hơn. Số liệu thống kê của Havertz là vô song ở độ tuổi của cậu ấy, vì vậy, hãy cẩn thận với các phép so sánh."

Trong mùa giải cuối cùng tại Leverkusen, Havertz đã có được 16 bàn thắng và 8 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. Một số người hâm mộ Chelsea có lý do để lo ngại về cầu thủ 21 tuổi sau những màn trình diễn kém cỏi gần đây. Dù sao thì cũng phải thừa nhận, Havertz cần nhiều thời gian hơn để thích nghi với đấu trường Premier League khắc nghiệt.

Minh Tuấn | 11:43 18/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục