Ballack không muốn Đức chơi 4-6-0

10:23 Thứ hai 25/03/2013

Cựu thủ quân tuyển Đức Michael Ballack đã kêu gọi đội tuyển quốc gia nên trở lại với sơ đồ thi đấu có tiền đạo thực thụ thay vì chơi 4-6-0 như trong trận đấu với Kazakhstan.

Cả Mario Goetze và Marco Reus đều được HLV Joachim Loew sử dụng ở vị trí trung tâm trong vài tháng qua giống như vai trò của Lionel Messi hiện tại ở Barca. Tuy nhiên, cựu tiền vệ của Chelsea và Bayer Leverkusen bày tỏ sự thất vọng với sự bố trí đó của Joachim Loew và tin rằng tuyển Đức sẽ được hưởng nhiều lợi thế hơn nếu bố trí một tiền đạo cắm truyền thống khi tấn công.

Ballack nói với ZDF: “Tôi vẫn là một fan hâm mộ của các tiền đạo. Sự góp mặt của Mario Gomez và Miroslav Klose là cần thiết.

Ballack không muốn tuyển Đức đá 4-6-0.

Chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước Kazakhstan và đến giờ phút này “Mannschaft” vẫn đang bất bại sau 5 trận. Vui mừng vì điều đó, Ballack cho biết: “Chúng tôi có thể hạnh phúc vì đội bóng có thể chơi tốt như thế, chúng tôi có những cầu thủ xuất sắc và tất cả họ đều rất tiềm năng.”

Thường xuyên lên tiếng chỉ trích cách làm của Joachim Loew, Ballack mối quan hệ giữa anh với HLV này không được tốt kể từ World Cup 2010. “Chúng tôi đã có một mối quan hệ xấu. Đó là những điều hay xảy ra trong bóng đá khi HLV và cầu thủ không cùng ý kiến với nhau. Nó đã kéo dài một quãng thời gian dài cho đến tận bây giờ”, Ballack thú nhận.

Hiện tại, ở vòng loại World Cup 2014, tuyển Đức đang đứng đầu bảng C với 13 điểm sau 5 trận, hơn đội xếp thứ hai là Thụy Điển 5 điểm. Có thể nói, con đường tiến vào vòng chung kết đang rộng mở với họ.
Thiên Bình | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục