Ballack đồng ý giảng hòa với Loew

13:49 Thứ tư 11/01/2012

Hôm kia, tổng thư ký của LĐBĐ Đức, Wolfgang Niersbach, đã tiết lộ rằng đang cố gắng hàn gắn mối quan hệ giữa HLV Joachim Loew và cựu đội trưởng Michael Ballack sau những tranh cãi hồi tháng Tám năm ngoái.

Michael Ballack- Ảnh Getty

Hôm qua, trên tờ Bild, Ballack cũng tuyên bố sẽ đồng ý nói chuyện với ông Niersbach về vấn đề này: “Ông ấy đã nhiều lần liên lạc với tôi qua điện thoại và tôi đã đồng ý”. Giám đốc thể thao của Leverkusen, Rudi Voeller, cũng ủng hộ việc này: “Chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ tối đa để Ballack có một trận đấu chia tay thật ý nghĩa”.

Platini chỉ trích Hoffenheim

Ngày 9/1, Hoffenheim đã vượt qua Bayern, Bremen và Hamburg để chiêu mộ thành công Nico Franke, một cầu thủ…13 tuổi. Dù Hoffenheim tuyên bố không bỏ ra một đồng để “dụ dỗ” Franke và đảm bảo sẽ được học tập, chăm sóc đầy đủ nhưng giám đốc điều hành DFL (Ban tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp Đức), Holger Hieronymus, vẫn chỉ trích vụ mua bán này: “Tôi rất mong chờ một điều luật cấm những vụ mua bán cầu thủ trẻ kiểu này”. Chủ tịch UEFA, Michel Platini, cũng lên án việc này: “Tôi hoàn toàn phản đối việc chuyển nhượng cầu thủ nhí. Nhưng ở mỗi quốc gia có những quy định riêng và chúng tôi phải chấp nhận”.
T.K.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục