Ballack: "Đó là điều tôi tiếc nuối nhất ở Chelsea"

20:58 Thứ năm 26/03/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Michael Ballack vừa tiết lộ điều tiếc nuối nhất khi khoác áo Chelsea.

Tài năng của Michael Ballack

Michael Ballack đã có giai đoạn khoác áo Chelsea tương đối thành công. Trong khoảng thời gian 4 năm (2006-2010), Ballack đã thực sự trở thành trụ cột tại sân Stamford Bridge với những màn trình diễn ấn tượng.

Cùng với The Blues, Ballack đã giành được chức vô địch Premier League, FA Cup, và League Cup, cũng như lọt vào tới trận chung kết UEFA Champions League. Tuy nhiên, Ballack vẫn có điều tiếc nuối khi nghĩ về Chelsea.

Michael Ballack reveals his biggest Chelsea regret - Bóng Đá

 Ballack chỉ ra điều tiếc nuối ở Chelsea.

Cụ thể, Ballack chia sẻ trên Sky Sports rằng: "Carlo Ancelotti muốn tôi ở lại nhưng chính sách của đội bóng chỉ ký hợp đồng một năm với cầu thủ trên 30 tuổi, tôi thì lại muốn gắn bó thêm 2 năm.

Ở tuổi 33, sẽ tuyệt hơn nếu bạn có 2 năm hợp đồng, khi ấy việc lên kế hoạch sẽ dễ dàng hơn. Hôm nay, tôi có thể nói rằng, có lẽ đó là quyết định sai lầm. Tôi nên ở lại, thậm chí trong một năm đó, để chấp nhận và xem mọi thứ diễn ra như thế nào. 

Đó chưa bao giờ thực sự là một kế hoạch. Tôi chẳng thể tưởng tượng rằng mình sẽ quay trở lại Bayer Leverkusen. Cho đến ngày cuối cùng, tôi thực sự nghĩ rằng chúng tôi sẽ tìm cách ở lại Chelsea.

Bạn biết đấy, đó trông như một ván poker. Tôi đã thực sự hy vọng tôi có thể ở lại Chelsea cho đến phút cuối cùng."

Tiểu Lam | 20:13 26/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục