Ballack chỉ ra 2 lí do Timo Werner đã đúng khi từ chối Liverpool

17:25 Thứ bảy 04/07/2020

TinTheThao.com.vnNgười cũ của The Blues không ngớt lời ca ngợi quyết định của chân sút 24 tuổi.

Mùa giải 2019/20 này, hàng tiền đạo từng là vấn đề khiến cho HLV Frank Lampard cảm thấy đau đầu. Bởi lẽ, Tammy Abraham có dấu hiệu chững lại dù có màn chạy đà ấn tượng. Trong khi đó, những cái tên như Michy Batshuayi, Olivier Giroud chưa bao giờ là lựa chọn hàng đầu của nhà cầm quân 41 tuổi.

Để giải quyết tình hình, CLB Tây London đưa hàng loạt ngôi sao sáng giá vào tầm ngắm. Cuối cùng, The Blues cũng hoàn thành mục tiêu của mình khi chiêu mộ thành công Timo Werner. Cầu thủ người Đức gia nhập sân Stamford Bridge theo bản hợp đồng trị giá 54 triệu bảng.

Đây là quyết định tương đối bất ngờ của cựu sao RB Leipzig, bởi lẽ anh từng được Liverpool dành sự quan tâm đặc biệt. Thế nhưng, trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, huyền thoại Michael Ballack đã nói thẳng lí do cầu thủ 24 tuổi khước từ nhà tân vô địch Premier League.

Michael Ballack praises Timo Werner’s decision to join Chelsea instead of Liverpool - Bóng Đá

 Timo Werner rất được mong chờ tại Chelsea.

"Nếu Liverpool thực sự là lựa chọn sáng suốt cho cậu ấy, cậu ấy phải đưa ra quyết định và chỉ bản thân Werner mới làm được điều đó. Bạn phải xem trọng một vài thứ, chẳng hạn như việc có thể ra sân nhiều hay không và có quan trọng với CLB hay không. Họ đã vô địch C1 và vừa lên ngôi Ngoại Hạng Anh.

Làm thế nào cậu ta có thể ra sân mỗi tuần và cạnh tranh với Sadio Mane, Mohamed Salah và Roberto Firmino? Trong khi đó, Chelsea đang xây dựng tập thể trẻ trung, có một HLV trẻ tuổi. Đó là dự án tuyệt vời dành cho cậu ấy", trang Metro dẫn lời cựu tuyển thủ Đức. 

Xem áo đấu mùa 2020/21 của Chelsea: 

 
Giang Nam | 16:27 04/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục