Ball girl sốc khi bị Benchetrit yêu cầu bóc chuối ở Australian Open

01:57 Thứ ba 21/01/2020

TinTheThao.com.vnElliot Benchetrit đã yêu cầu 1 Ball girl (người nhặt bóng) bóc quả chuối giúp mình tại vòng loại đơn nam Australian Open 2020.

Tay vợt hạng 231 ATP Elliot Benchetrit đã có chiến thắng trước Dmitry Popko ở vòng loại cuối đơn nam Australian Open 2020 để giành vé vào vòng đấu chính. Tuy nhiên điều mà người ta nhắc đến anh sau cuộc đối đầu này không phải là màn trình diễn trên sân mà bởi 1 sự cố ngoài đường biên.

Elliot-Benchetrit-01

Ball girl sốc khi được Elliot Benchetrit yêu cầu bóc chuối.

Cụ thể trong lúc giải lao, Elliot Benchetrit đã yêu cầu một Ball girl bóc quả chuối cho mình. Điều này dường như đã khiến cho cô gái trẻ bị sốc và quay về phía trọng tài trong khi trên tay vẫn cầm quả chuối.

Rất may cho nàng Ball girl khi trọng tài John Blom đã nhắc nhở Elliot Benchetrit rằng anh nên tự làm điều đó. Tay vợt 21 tuổi người Pháp sau đó đã tự bóc và ăn quả chuối nhưng vẫn không quên tranh cãi cùng trọng tài Blom. Có vẻ như Benchetrit gặp khó khăn khi thực hiện việc bóc chuối với bàn tay và các ngón đã bị băng.

Đoạn video về sự việc trên đã được nhà báo Alex Theodoridis đăng tải trên Twitter và nhanh chóng nhận được khá nhiều phản hồi. Đa số chỉ trích Elliot Benchetrit về hành động đó.

Người dùng Maria Garcia thậm chí mô tả hành động của Benchetrit là: "vượt quá sự thô lỗ."

Hầu hết người hâm mộ cho rằng các tay vợt không nên có đặc quyền yêu cầu điều gì đó từ các Ball girl hay Ball boy mà hãy để những cô cậu bé đó làm việc của mình. Một số người hâm mộ lại nói hài hước rằng, Ball girl trên nên tự bóc vỏ và ăn luôn quả chuối.

Còn nhớ năm 2018, Fernando Verdasco đã lớn tiếng chỉ trích 1 Ball boy tại Shenzhen Open vì cho rằng cậu bé đã không nhanh chóng đưa khăn cho mình. Thậm chí sau đó, tay vợt sinh năm 1983 còn không có 1 lời xin lỗi và cho rằng truyền thông "nói quá nhiều".

Nam Thành | 01:30 21/01/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục