Balkman gục đầu cúi mặt, San Miguel Alab "ôm hận" trước Hong Kong Eastern

11:43 Thứ bảy 30/03/2019

TinTheThao.com.vnSan Miguel Alab Pilipinas đã có trận thua đau trước Hong Kong Eastern ngay trên sân nhà.

hke-8

Tiếp đón Hong Kong Eastern trên sân nhà trong loạt trận đầu tiên vòng Playoff, San Miguel Alab Pilipinas đầy tự tin sẽ đánh bại đối thủ. Photo: ASEAN Basketball League.  

hke-5

Tuy nhiên, những nhà đương kim vô địch đã vấp phải sự chống trả ngoan cường từ "cựu vương" 2017. Photo: ASEAN Basketball League. 

hke-3

Những hiệp đấu đầu tiên, Bobby Ray Parks Jr. và các đồng đội là những người chiếm ưu thế khi liên tiếp dẫn trước Hong Kong Eastern. Photo: ASEAN Basketball League. 

hke-2

Bước sang hiệp 3, mọi thứ dần thay đổi khi đại diện Philippines bất ngờ đánh mất thế trận. Photo: ASEAN Basketball League. 

hke-6

Trong khi đó, Marcus Elliott cùng các cầu thủ áo xanh vùng lên mạnh mẽ để không ngừng thu ngắn cách biệt. Photo: ASEAN Basketball League.  

hke-1

10 phút thi đấu cuối cùng, Hong Kong Eastern đã lội ngược dòng thành công để giành chiến thắng chung cuộc 90-88 trước những nhà đương kim vô địch. Photo: ASEAN Basketball League. 

hke-7

Trận thua này khiến San Miguel Alab Pilipinas đối mặt với nguy cơ phải giã từ cuộc chơi sớm khi họ phải làm khách trên sân đối thủ ở lượt trận tiếp theo. Photo: ASEAN Basketball League. 

hke-9

Nếu không thể đả bại Hong Kong Eastern trên sân khách trong trận đấu tới, San Miguel Alab Pilipinas sẽ chính thức trở thành "cựu vương" ABL. Photo: ASEAN Basketball League. 

hke-4

Gương mặt buồn bã của trung phong Renaldo Balkman. Photo: ASEAN Basketball League. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 11:41 30/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục