Bale tỏa sáng, Mourinho bất ngờ báo "tin dữ" khiến CĐV Spurs lo lắng

17:31 Thứ hai 01/03/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người xứ Wales góp công lớn trong chiến thắng của Tottenham Hotspur trước Burnley.

Tottenham Hotspur vừa giành chiến thắng đậm 4-0 trước Burnley trong khuôn khổ vòng 26 Ngoại hạng Anh 2020/21. Chiến thắng này tiếp tục giúp thầy trò chiến lược gia người Bồ Đào Nha tự tin trong hành trình giành một suất dự Champions League mùa tới, dù hiện tại Spurs đang đứng thứ 8 và cách top 4 đến 6 điểm.

4 bàn thắng của Tottenham trận này được ghi do công Gareth Bale, Harry Kane và Lucas Moura. Trong đó, Bale đóng góp cú đúp với màn trình diễn khiến Jose Mourinho đặc biệt hài lòng. Ngôi sao người xứ Wales vẫn cho thấy đẳng cấp và sự sắc bén. Nếu đạt được phong độ và thể lực sung mãn, Bale chắc chắn sẽ được "Mr. Special" tin dùng.

JOSE MOURINHO SAYS TOTTENHAM HOTSPUR STAR MAY NOT BE ABLE TO START AGAINST FULHAM - Bóng Đá

Bale tỏa sáng với cú đúp trong trận thắng Burnley.

Tuy nhiên, sau trận thắng Burnley, Jose Mourinho cũng bất ngờ thông báo về tình trạng của Gareth Bale. Chia sẻ với Football London, Mourinho thừa nhận bản thân muốn tung Bale vào sân thi đấu mọi lúc. Nhưng điều này rất khó khi mà tình trạng thể chất của ngôi sao sinh năm 1989 chưa thực sự đảm bảo.

Ở cuộc đấu với Fulham sắp tới, nhiều khả năng Bale sẽ không có mặt trong đội hình xuất phát. Mourinho cần Bale ở những trận cầu quan trọng và mang tính quyết định. Vì lẽ đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha phải tính toán thực sự kỹ lưỡng để sử dụng ngôi sao vẫn đang thuộc biên chế Real Madrid một cách hữu dụng.

Mourinho phát biểu sau trận thắng Burnley: 

 
Minh Trí | 16:33 01/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục