Bale: "Thật thất vọng"

21:34 Thứ sáu 25/11/2022

TinTheThao.com.vnGareth Bale có phát biểu đáng chú ý sau thất bại của xứ Wales trước tuyển Iran.

 

Phát biểu sau trận, Gareth Bale cho hay: Thật thất vọng. Chúng tôi rất buồn. Không còn cách nào khác để diễn tả thất bại này. Chúng tôi đã chiến đấu cho đến giây cuối cùng, đó là một trong những điều khó khăn nhưng chúng tôi phải trở lại và chúng tôi phải cố gắng đi tiếp.

Tất cả chúng tôi đều cảm thấy thất vọng nhưng chúng tôi phải đứng dậy ngay lập tức. Sẽ rất khó khăn cho chúng tôi, chúng tôi còn một trận đấu, chúng tôi phải cố gắng nhìn vào mọi mặt tích cực và vẫn cố gắng tận hưởng cơ hội này."

Bale:

 Bale có lý do để cảm thấy thất vọng sau trận thua của xứ Wales trước Iran.

Trận đấu cuối cùng ở bảng B của xứ Wales là gặp đối thủ mạnh nhất, tuyển Anh. Đội bóng của Gareth Southgate đối đầu với Mỹ vào rạng sáng 25/11. Tam sư sẽ giành quyền vào vòng loại trực tiếp nếu giành được 3 điểm.

Trở lại với xứ Wales, họ cầm chân Iran tới tận phút 90+8. Tuy nhiên, do chơi thiếu người vì thủ môn Wayne Hennessay nhận thẻ đỏ, Bale và đồng đội không thể đứng vững. Chung cuộc, xứ Wales nhận thất bại với tỷ số 0-2.

Khả năng Wales bị loại ngay từ vòng bảng World Cup năm nay là không hề nhỏ. Rõ ràng Wales cho thấy họ vẫn còn là một đội tuyển thiếu kinh nghiệm ở giải đấu lớn nhất thế giới. 

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 21:04 25/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục