"Bale sẽ không đá được dù chỉ 1 trận ở Arsenal"

20:00 Thứ sáu 24/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnGareth Bale bị đánh giá là không đủ tốt để khoác áo Arsenal vào thời điểm hiện tại.

 

Tháng trước, Gareth Bale thông báo chia tay Real Madrid. Anh cho hay: "Bây giờ tôi có thể nhìn lại, suy ngẫm và thành thật nói rằng giấc mơ này đã trở thành hiện thực và còn nhiều hơn thế nữa. Đó là một vinh dự. Cảm ơn tất cả!".

Chấn thương liên tục ập đến với cầu thủ chạy cánh kỳ cựu và anh chỉ ghi được 1 bàn thắng và ra sân 7 trận trong mùa giải cuối cùng của mình với Los Blancos. Hiện tại, Bale đang tìm kiếm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Gareth Bale wouldn’t get a game at Arsenal, claims Jack Wilshere - Bóng Đá

 Bale hiện đã chia tay Real.

Khi được hỏi về việc liệu Arsenal có nên chiêu mộ Bale, cựu thần đồng tuyển Anh, Jack Wilshere khẳng định: "Không! Tôi nhìn vào những cầu thủ sẽ chơi ở vị trí đó và họ là những cầu thủ trẻ được cho là cầu thủ xuất sắc nhất của Arsenal trong vài năm qua.

Vì vậy, tôi nghĩ Bale sẽ không đá được dù chỉ một trận. Và nếu anh ấy gia nhập, tôi nghĩ anh ấy sẽ làm chậm đà phát tiển của một trong những cầu thủ trẻ ở cùng vị trí."

Bale ghi 106 bàn sau 258 lần ra sân cho Los Blancos kể từ khi gia nhập đội bóng từ Tottenham với giá chuyển nhượng 85 triệu bảng vào năm 2013. Anh là một phần của bộ 3 tấn công đáng sợ 'BBC', bao gồm cả Cristiano Ronaldo và Karim Benzema.

Tuy nhiên, vai trò của Bale giảm dần theo thời gian tại Santiago Bernabeu do mối quan hệ rạn nứt với cựu huấn luyện viên Zinedine Zidane. Điều này buộc anh phải sang Spurs thi đấu dưới dạng cho mượn trong mùa giải 2020/21. Anh chơi hiệu quả ở Premier League, ghi 11 bàn sau 20 lần ra sân.

Hiện bến đỗ thực tế nhất dành cho Bale là Cardiff City.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 19:30 24/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục