Bale ra đi, Mourinho đã có 4 phương án thay thế cực chất

10:45 Thứ tư 24/03/2021 | 2

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur nhiều khả năng sẽ chia tay Bale sau khi mùa giải 2020/2021 khép lại. Đội bóng thành London cũng xác định xong 4 gương mặt thay thế.

 

 Bale chia sẻ câu chuyện tương lai

Theo tờ Daily Star, Tottenham Hotspur đã sẵn sàng cho kế hoạch thay thế Gareth Bale khi tiền đạo người xứ Wales có ý định quay trở lại Real Madrid mùa hè này. Ngôi sao 31 tuổi không có ý định gia hạn thêm 1 năm bản hợp  đồng cho mượn ở Gà trống.

Báo chí xứ sương mù cũng nhận định 4 gương mặt được Tottenham nhắm đến thay thế Bale: Jack Grealish, Paulo Dybala, Philippe Coutinho và Lucas Vazquez.

Để chiêu mộ thành công Grealish, đội bóng thành London cần kết thúc mùa giải năm nay trong Top 4 Premier League. Với đẳng cấp của mình, tiền vệ người Anh cần đầu quân cho 1 đội bóng giàu tham vọng và tiềm lực hơn Aston Villa. 

Four stars Jose Mourinho could sign for Tottenham to replace Gareth Bale this summer - Bóng Đá

Bale sẽ quay lại Real Madrid?

Về phần Dybala, tiền đạo người Argentina đang trải qua mùa giải thất vọng với Juventus. Chấn thương cùng phong độ trồi sụt thất thường khiến ngôi sao 27 tuổi mờ nhạt dưới triều đại HLV Andrea Pirlo. Mức phí chuyển nhượng của Dybala rơi vào khoảng 50 triệu bảng Anh. 

Tương tự là trường hợp của tiền vệ Coutinho. Ngôi sao người Brazil trở thành nỗi thất vọng lớn lao của Barcelona khi anh thi đấu dưới sự kỳ vọng. Phẩm chất sáng tạo nơi cựu sao Liverpool hứa hẹn mang đến sự bổ sung cần thiết cho Tottenham.

Bản hợp đồng hiện tại giữa Vazquez và Los Blancos sẽ đáo hạn vào mùa hè 2021. Tiền vệ 29 tuổi không đảm bảo 1 suất đá chính thường xuyên dưới triều đại HLV Zinedine Zidane. Tương lai mờ mịt, khả năng rời khỏi SVĐ Santiago Bernabeu của Vazquez mùa hè này hoàn toàn khả thi.

Anh Nguyễn | 10:15 24/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục