Bale phản ứng kỳ lạ khi đồng đội ăn mừng điên cuồng

06:53 Thứ ba 19/04/2022 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao xứ Wales đã không chung vui với các đồng đội sau trận thắng nghẹt thở trước Sevilla cuối tuần qua.

 

Đẳng cấp của Gareth Bale

Vòng 32 La Liga, Real Madrid có chuyến làm khách trên sân của Sevilla. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bất ngờ bị chủ nhà chọc thủng lưới liên tiếp từ phút 21 đến phút 25 bằng các pha lập công của Ivan Rakitic và Erik Lamela. Tuy nhiên nhờ những sự điều chỉnh trong hiệp hai, Los Blancos đã lội ngược dòng thành công khi Rodrygo, Nacho và Karim Benzema lần lượt điền tên lên bảng tỷ số, giúp Real giành thắng lợi chung cuộc 3-2.

Chiến thắng quan trọng này giúp Kền kền trắng xây chắc vị trí đầu bảng và càng tiến gần hơn đến chức vô địch La Liga mùa này. Khi trận đấu vừa kết thúc, các học trò của Carlo Ancelotti đã ăn mừng trong phòng thay đồ. Một video được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy, Gareth Bale không chung vui cùng các đồng đội, anh còn tỏ ra vẻ khó chịu.

Bale phản ứng kỳ lạ khi đồng đội ăn mừng điên cuồng - Bóng Đá

 Bale tỏ ra khó chịu dù các đồng đội đang ăn mừng.

Ngôi sao xứ Wales không được HLV Ancelotti sử dụng ở trận đấu này. Thực tế Bale không được thi đấu thường xuyên ở những mùa giải gần đây và bị cho là không hòa hợp với các đồng đội.

Dù đã ghi hơn 100 bàn thắng cho Real Madrid, góp công lớn cùng CLB đoạt 4 Champions League và 2 La Liga, tuy nhiên ngôi sao 32 tuổi hiện đang là cái gai trong mắt cổ động viên Real Madrid. Bale sẽ hết hạn hợp đồng vào Hè tới và nhiều khả năng sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Endo | 05:55 19/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục