Bale nói câu ngắn gọn về pha hỏng ăn mười mươi trước Ý

06:21 Thứ hai 21/06/2021

TinTheThao.com.vnSiêu sao Gareth Bale có những phát biểu đáng chú ý sau thất bại của xứ Wales trước tuyển Ý.

Bàn thắng duy nhất của Matteo Pessina là đủ để mang về chiến thắng cho tuyển Ý trước xứ Wales. Các cầu thủ xứ Wales đã thi đấu đầy nỗ lực, và họ cũng ít nhiều tạo ra cơ hội ghi bàn nhưng không thành công.

Đáng chú ý, Gareth Bale có cơ hội đối mặt với khung thành tuyển Ý nhưng anh lại có pha dứt điểm vọt xà trong sự tiếc nuối của đồng đội. Sau trận đấu, Bale có lời giải thích ngắn gọn về pha bóng này.

Bale nói câu ngắn gọn về pha hỏng ăn mười mươi trước Ý - Bóng Đá

 Bale có pha xử lý đáng tiếc.

Cụ thể, ngôi sao của Real Madrid cho hay: "Tôi đã không kìm được bóng đủ lực. Vì thế, bóng đã đi như thế."

Nhưng Xứ Wales đã vượt qua vòng bảng, xếp thứ hai sau Azzurri và Bale có quyền tự hào. Anh thừa nhận: "Chúng tôi đã sử dụng rất nhiều năng lượng. Chúng tôi chạy rất nhiều, có rất nhiều cơ thể mệt mỏi ngoài kia. Tôi tự hào về các chàng trai."

Ethan Ampadu đã bị đuổi khỏi sân, qua đó khiến nhiệm vụ của xứ Wales càng trở nên khó khăn hơn sau tình huống vào bóng với Federico Bernardeschi.

Tuy nhiên, Bale khẳng định: "Tôi không thấy thẻ đỏ, nhưng rõ ràng là tôi sẽ bảo vệ Ethan, điều đó thật đáng tiếc. Chúng tôi phải sử dụng thời gian nghỉ ngơi ít ỏi hiện có để hồi phục và sẵn sàng cho vòng đấu tới."

Dàn sao xứ Wales luyện tập trên sân:

 
Tiểu Lam | 05:51 21/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục