Bale mất tăm, Mourinho lập tức phá vỡ im lặng

22:44 Chủ nhật 13/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vn"Người đặc biệt" tiết lộ lý do cậu học trò Xứ Wales biến mất trong danh sách đăng ký Spurs.

 

Gareth Bale chơi gôn bằng một tay

2 ngày trước, Tottenham Hotspur đã hoàn tất chiến dịch vòng bảng Europa League với ngôi đầu bảng J. Ở lượt trận cuối cùng, Spurs đánh bại Royal Antwerp 2-0 nhờ 2 pha lập công của Carlos Vinicius và Giovani Lo Celso, qua đó vượt qua đối thủ chiếm lấy vị trí số 1.

Trước Antwerp, Bale ra sân từ đầu. Ngòi nổ Xứ Wales thi đấu 58 phút, trước khi rời sân nhường chỗ cho Son Heung-min. Những tưởng việc được ông thầy Jose Mourinho thay ra sớm là bước đệm để Bale có thể đá chính trong chuyến hành quân đến Selhurst Park, thế nhưng số 9 lại hoàn toàn vắng mặt trong danh sách đăng ký của Spurs. 

Jose Mourinho explains Gareth Bale absence  - Bóng Đá

 Bale thậm chí không xuất hiện trên ghế dự bị Spurs.

Qua Sky Sports, "Người đặc biệt" tiết lộ nguyên nhân cậu học trò siêu sao không có tên. "Cậu ấy không cảm thấy khỏe." Football London dẫn lại lời Mourinho. "Tất nhiên tôi cũng muốn nói rằng không phải do virus Corona. Gareth đã xét nghiệm và không có khả năng dính COVID-19 nào cả, nhưng có triệu chứng cúm. Với cảm giác đó, Gareth không thấy khỏe."

Trước thềm trận đấu, Mourinho cũng dành những lời khen đến Crystal Palace. Hiện tại màn so tài giữa 2 đội đã kết thúc hiệp 1, Spurs đang dẫn đội chủ nhà 1-0 nhờ bàn mở tỷ số của Harry Kane. Trong cú sút xa thành bàn của Kane, thủ thành Vicente Guaita đã có phần bất cẩn.

Phụng Sồ | 21:46 13/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục