Bale khó rời Real vì một "thế lực" phía sau chống lưng?

07:47 Thứ ba 18/08/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao người xứ Wales vẫn đang tận hưởng chuỗi ngày lạ kỳ nhất trong sự nghiệp tại Santiago Bernabeu.

Câu chuyện chuyển nhượng giữa Gareth Bale với BLĐ Real Madrid không còn là đề tài gì quá mới mẻ của giới truyền thông quốc tế và Tây Ban Nha. Thậm chí, điều này đã âm ỉ suốt 3 mùa hè vừa qua với những hình thức và câu chuyện khác nhau. Tựu chung, HLV Zinedine Zidane không có kế hoạch sử dụng tiền vệ sinh năm 1989 và bản thân anh thì lại "hạnh phúc" dù không được ra sân thi đấu cho Kền kền trắng.

Vấn đề được đặt ra là Real muốn bán Bale càng sớm càng tốt, hòng thu hồi vốn, có được số tiền nhất định đầu tư cho những thương vụ giàu tiềm năng hơn. Mặt khác, việc cắt giảm quỹ lương từ Bale cũng là một phần quan trọng giữa tình hình mà đại dịch COVID-19 ảnh hưởng nặng nề. Tuy nhiên, mức lương quá cao cũng chính là điều ngăn cản các CLB hàng đầu Châu Âu có thể chiêu mộ cựu sao Tottenham Hotspur về.

Theo Marca, thượng tầng Real đang gặp khó trong thương vụ Gareth Bale bởi sự thiếu hợp tác từ người đại diện Jonathan Barnett. Barnett từng làm mọi cách để giúp Los Blancos sở hữu tài năng người xứ Wales, nhưng sau những "lời ra tiếng vào" và đổ vỡ về niềm tin, người đại diện này quyết "chiến tranh lạnh" với BLĐ Real Madrid.

Jonathan Barnett, Real Madrid's toughest opponent in the departure of Gareth Bale - Bóng Đá

Được Barnett "chống lưng", Bale cứ thoải mái ngồi chơi xơi nước?

Có thể nói, việc mà Jonathan Barnett hướng đến lúc này cho tương lai của Bale chính là hoàn thành hết thời hạn hợp đồng còn lại. Trong khi chính điều đó có thể đang khiến cho thượng tầng Real cảm thấy nóng mặt và khó chấp nhận.

Real mặc trang phục mới mùa 2020/21: 

 
Minh Trí | 06:49 18/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục