Bale, Hazard và Isco đang trở nên vô hình ở Real Madrid

22:30 Thứ bảy 04/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnQua thời gian, Real Madrid đang cho thấy họ không còn cần sự đóng góp của Eden Hazard, Gareth Bale hay Isco.

Isco, Gareth Bale và Eden Hazard đều gần như trở nên vô hình dưới thời Carlo Ancelotti ở Real Madrid. Tân HLV trưởng luôn và sẽ tiếp tục bảo vệ họ một cách công khai, nhưng thực tế nhà cầm quân người Italia hiếm khi trao cơ hội cho bộ ba vừa nêu.

Động thái này cho thấy Ancelotti không đặt nhiều kỳ vọng vào Isco, Bale lẫn Hazard. Real cũng đang sống ổn bất chấp việc cả 3 không được thi đấu.

Bale, Hazard và Isco đang trở nên vô hình ở Real Madrid - Bóng Đá

 Bale và Hazard thất sủng tại Real.

Ancelotti đến đầy hy vọng rằng anh ấy có thể xoay chuyển tình thế cho ba người nhưng mỗi cá nhân gặp vấn đề riêng. Bale vắng mặt vì chấn thương vào cuối tháng 8. Trong khi đó, Hazard và Isco đều không thể hiện bất cứ điều gì cho thấy rằng họ đã sẵn sàng để bắt đầu một chương mới tại Bernabeu.

Không ai trong số ba đang chơi ở đẳng cấp mà Los Blancos mong đợi ở họ. Hazard có thể cảm thấy ổn đôi chút khi hợp đồng của anh ấy vẫn còn thời hạn. Song, Bale và Isco rơi vào tình cảnh trái ngược vì họ sẽ trở thành cầu thủ tự do vào hè 2022, qua đó tìm kiếm bến đỗ mới. 

Tình cảnh của cả 3 hiện vô cùng éo le. NHM Real Madrid và câu lạc bộ bắt đầu tỏ ra thờ ơ với bộ ba này. Cảm giác tương tự cũng bắt đầu xuất hiện khi nhìn vào bảng danh sách đội bóng muốn chiêu mộ họ. Trong quá khứ, những cái tên này sẽ thu hút sự chú ý trên TTCN nhưng giờ không có nhiều câu lạc bộ muốn sở hữu Hazard, Isco hay Bale.

Trên Transfermarkt, giá trị chuyển nhượng của Bale tụt thảm hại khi ở mức 10 triệu euro. Hazard đã 10 lần khoác áo Real Madrid và 5 lần khoác áo tuyển Bỉ mùa này. Anh được định giá 25 triệu euro, đứng thứ 272 trên thế giới. Cuối cùng là Isco, người có giá trị 15 triệu euro sau bảy trận mùa này, tổng cộng 177 phút.

Bale, Hazard và Isco đang trở nên vô hình ở Real Madrid - Bóng Đá

 Isco trên đường rời Real.

Việc tụt giá chuyển nhượng cũng là dẫn chứng cho thấy sự kém sức hút của bộ ba Real vào thời điểm hiện tại. Đó là thực tế phũ phàng bởi Bale, Hazard hay isco từng thuộc nhóm cầu thủ hàng đầu thế giới. Chính bản thân Real ít nhiều phiền lòng vì điều này vì đội bóng chỉ nhận về chút tiền khi bán cầu thủ.

Sau tất cả, có vẻ như thời gian để Bale, Hazard cùng Isco trụ lại Bernabeu đang dần cạn kiệt. Nếu không có gì bất ngờ, sớm nhất là trong mùa hè 2022, họ sẽ chuyển đến CLB khác.

Video Bale ghi bàn vào lưới Sociedad:

 
Lữ Phong | 21:32 04/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục