Bale gửi lời nhắn cho người hâm mộ sau màn trình diễn chói sáng

13:30 Thứ hai 01/03/2021

TinTheThao.com.vnSau thời gian dài gây thất vọng, tiền đạo Gareth Bale mới thể hiện được khả năng của mình.

Sau khi Gareth Bale lập cú đúp cho Tottenham trong chiến thắng 4-0 trước Burnley, cầu thủ người xứ Wales đã gửi lời nhắn cho người hâm mộ trên Instagram: "Chúc một ngày tốt lành tại văn phòng làm việc".

Sau hơn nửa mùa giải gây thất vọng kể từ khi rời Real Madrid, Bale mới lại thể hiện được phong độ của một sát thủ vòng cấm. Ở giai đoạn này, Gà trống vẫn còn hy vọng ở các giải đấu.

Đến Chelsea, Alaba hưởng lương cao nhất EPL cùng các ngôi sao nào? - Bóng Đá

 Gareth Bale vừa có một màn trình diễn chói sáng cho Tottenham trước Burnley.

Tại Premier League, mục tiêu lớn nhất của thầy trò HLV Jose Mourinho sẽ là giành vị trí trong top 4. Cơ hội giành danh hiệu lớn nhất của họ là League Cup, nơi họ sẽ chạm trán Manchester City ở chung kết vào cuối tháng 4. Tiếp đó là Europa League.

Nếu Bale có thể phục hồi phong độ và thể lực, kết hợp với Heung-Min Son và Harry Kane thì họ sẽ tạo thành một bộ ba lợi hại khiến nhiều hàng phòng ngự phải e sợ.

Cuối tuần này, đội bóng áo trắng sẽ làm khách đến sân của Fulham, đội bóng chơi bết bát ở mùa giải này, đây có thể sẽ là thời gian để Mourinho cho Bale ngồi ngoài nghỉ ngơi, chuẩn bị cho vòng 1/8 Europa League và cả đại chiến với Arsenal diễn ra vào giữa tháng này.

Bukayo Saka phát biểu đầy tự tin sau trận đấu ở Europa League:

 
Thanh Vũ | 13:00 01/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục