Bale gia nhập, LAFC mất tiền cho đội bóng của Beckham

06:09 Thứ ba 28/06/2022 | 2

TinTheThao.com.vnLos Angeles FC phải đền bù cho Inter Miami của David Beckham một khoản tiền sau khi chiêu mộ thành công Gareth Bale.

 

Sau khi khép lại chiến dịch 2021/22, Gareth Bale cũng nói lời chia tay Real Madrid sau 9 năm gắn bó. Ngôi sao 32 tuổi cũng đã giúp Xứ Wales đoạt vé tham dự VCK World Cup 2022, do đó anh đã tìm kiếm bến đỗ mới để duy trì việc thi đấu. Rất nhanh chóng, Bale đầu quân cho Los Angeles FC – CLB ở giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS.

Theo Diario AS, LAFC sau khi có được chữ ký của cựu sao Real Madrid buộc phải chi một khoản tiền bồi thường cho Inter Miami. Lý do là vì đội bóng của David Beckham đã đưa Bale vào “danh sách tiềm năng”, với hy vọng sẽ ký hợp đồng với tuyển thủ xứ Wales ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

 - Bóng Đá

 Gareth Bale gia nhập LAFC.

Theo quy định từ MLS, LAFC buộc phải chi ra 40.000 bảng Anh (50.000 USD) để loại Bale khỏi danh sách của Inter Miami. Các CLB tại giải đấu chỉ có thể đăng ký 7 cầu thủ trong danh sách mục tiêu mong muốn.

Phát biểu về thương vụ này, đồng chủ tịch John Thorrington của LAFC cho biết: “Tôi muốn đi sâu vào các chi tiết cụ thể, nhưng về mặt chính sách, tôi không làm như vậy.

Những gì tôi có thể nói với bạn là LAFC và Gareth Bale hy vọng rằng đây là sự hợp tác lâu dài và là bước tiến cho Gareth cùng gia đình cậu ấy. Đó không bao giờ là khoảng 6 tháng chỉ dành cho World Cup. Chúng tôi luôn nói về dài hạn hơn thế. Điều đó rất rõ ràng từ Gareth và người đại diện của cậu ấy.”

Endo - Theo saigonthethao.vn | 05:39 28/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục