Bale gây tranh cãi, Zidane lên tiếng xác nhận lý do

07:18 Chủ nhật 08/03/2020

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Zinedine Zidane đã lên tiếng về cậu học trò Gareth Bale...

Trong thời gian qua, đã có nhiều thông tin cho rằng chiến lược gia từng 3 lần liên tiếp dẫn dắt Real Madrid vô địch Champions League, có liên hệ với đội bóng cũ Juventus. Ấn phẩm Daily Mail khẳng định, đại diện thành Turin sẵn sàng trao hợp đồng 3 năm cùng mức lương 7 triệu bảng Zinedine Zidane.

Trước đó, The Independent cho hay, Real Madrid đã có ý định mời Mauricio Pochettino về Bernabeu. Tuy nhiên, Zizou mới đây đã đính chính lại sự việc khi khẳng định cả đại diện thành Turin và ĐT Pháp đã không tiếp cận mình. Khi được hỏi liệu có ai từng liên lạc sau khi ông rời Bernabeu không, Zidane nói (theo Sky Sports): 

"Không. Bên cạnh đó, tôi chỉ ở đây. Tôi ở đây mỗi ngày và tôi rất vui khi được trải nghiệm điều này với các cầu thủ của mình và mỗi ngày tôi đều tận dụng tốt nhất. Không ai liên lạc với tôi, tôi không biết gì về điều đó. Rất nhiều điều luôn được nói về tôi và về các cầu thủ".

Sợ thua Real, Barca có động thái mới trong vụ

 Zidane xác nhận tương lai cùng Real Madrid.

Zidane cũng được hỏi về sự hạn chế về thời gian thi đấu của Gareth Bale mùa này, khi cầu thủ người xứ Wales mới chỉ đá chính 18 trận đấu trên mọi mặt trận. "Ở đây không có cầu thủ nào ở trên những người khác. Tôi luôn cố gắng làm cho tất cả cảm thấy quan trọng bởi vì đó là những gì tôi nghĩ", Zidane nói thêm.

Xem tài năng của Ronaldo:

Trung Quân | 07:46 08/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục