Bale gây thất vọng, Chiellini vướng vào cuộc ẩu đả

00:23 Thứ hai 29/08/2022

TinTheThao.com.vn2 tân binh của Los Angeles FC, Gareth Bale và Giorgio Chiellini đã có màn thể hiện không như ý ở trận đấu vừa qua.

 

Cụ thể, trong chuyến hành quân đến sân Q2 Stadium của CLB Austin, Los Angeles FC đã phải nhận thất bại nặng nề 1-4. Mặc dù kết quả này không ảnh hưởng nhiều đến vị trí trên bảng xếp hạng của họ nhưng rõ ràng, màn thể hiện của thầy trò HLV Steve Cherundolo là rất đáng thất vọng. 

Đó là trận đấu mà 2 mũi nhọn từng chơi bóng ở Ngoại hạng Anh của LA FC, Gareth Bale và Carlos Vela đều thi đấu dưới sức khi không thể giúp những pha lên bóng của đội nhà trở nên sắc bén hơn để tìm kiếm được bàn thắng. 

Đặc biệt, Bale cho thấy anh vẫn chưa tìm được phong độ tốt nhất khi nhận phải nhiều bình luận tiêu cực về khả năng hoạt động trên sân và tham gia vào công tác pressing của LA FC. 

Bale gây thất vọng, Chiellini vướng vào cuộc ẩu đả - Bóng Đá

Chiellini có màn ẩu đả với các cầu thủ bên phía Austin. 

Còn với Giorgio Chiellini, nhà vô địch EURO 2020 trong màu áo tuyển Ý cũng không thể giúp đội nhà tránh khỏi một trận thua đậm. Thậm chí, anh còn vướng vào một cuộc ẩu đả với cầu thủ bên phía đối phương. 

Sau trận đấu, cựu trung vệ Juventus cũng đã có những chia sẻ cho biết: "Điều quan trọng nhất là chúng tôi đã vào sân với một tâm thế sai lầm, điều được thể hiện qua thái độ, sự tập trung và nhiệt huyết khi thi đấu. Chúng tôi cần phải nhanh chóng trở lại với công việc và cho thấy một tinh thần thi đấu đúng đắn hơn trong những trận đấu sắp tới". 

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 23:25 28/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục