Bailly từ chối yêu cầu của Man Utd

18:44 Thứ bảy 02/07/2022

TinTheThao.com.vnErik ten Hag sẽ khó bổ sung thêm nhân sự nếu không thể tống khứ bớt những ngôi sao thất sủng.

 

Eric Bailly từng mang đến niềm hy vọng lớn cho các cổ động viên Man Utd sau khi đặt chân đến Old Trafford từ Villarreal. Với những gì ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã thể hiện tại La Liga, anh được giao trọng trách giúp Quỷ đỏ gia cố lại hàng thủ.

Tuy nhiên những chấn thương triền miên đã khiến Bailly dần chìm vào quên lãng. Mùa giải năm ngoái, anh chỉ ra sân vỏn vẹn 4 lần tại Premier League và đã bị liệt tên vào danh sách thanh lý của CLB.

Marseille planning fresh bid for Man Utd defender Eric Bailly - Bóng Đá

 Bailly không mang lại nhiều giá trị cho Man Utd.

HLV Erik ten Hag muốn đẩy Bailly khỏi Old Trafford và thay vào đó bằng những mục tiêu chất lượng hơn. Động thái này nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ đội bóng vừa lên hạng Fulham.

Họ đã có cuộc đàm phán với Man Utd để bàn về khả năng chiêu mộ Bailly. Cụ thể, đại diện thành London muốn mượn ngôi sao người Bờ Biển Ngà kèm theo điều khoản mua đứt.

Còn về phía Quỷ đỏ, họ chỉ muốn bán Bailly hoặc ít nhất sẽ cho mượn với điều kiện đối tác sẽ phải chi trả toàn bộ tiền lương của cựu cầu thủ Villarreal.

Tuy nhiên khi quá trình thương thảo vẫn chưa được bàn bạc kỹ lưỡng, Bailly lại khẳng định rằng anh sẽ không chấp nhận việc rời Old Trafford. Trung vệ này muốn ở lại để chiến đấu cho một vị trí chính thức.

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 18:14 02/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục