Bailly chọn ra ngôi sao vĩ đại nhất, không Ronaldo, chẳng phải Messi

17:59 Thứ năm 25/02/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHậu vệ của Manchester United có đáp án khác giữa cuộc tranh cãi nảy lửa diễn ra về cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh.

Hơn 1 thập kỷ qua, giới truyền thông và người hâm mộ trái bóng tròn vẫn chưa bao giờ có chung một đáp án về câu hỏi, đâu là ngôi sao bóng đá xuất sắc nhất hành tinh. Đã có rất nhiều tranh cãi diễn ra khi nhiều người bầu chọn cho Lionel Messi, số đông khác lại gọi tên Cristiano Ronaldo - kẻ thách thức giới hạn.

Thực tế, cho đến hiện tại, nói một cách công bằng thì trong vòng hơn 1 thập kỷ qua, không có bất kỳ ngôi sao nào gặt hái được thành công cá nhân và tập thể nhiều như Messi lẫn Ronaldo. Vì lẽ đó, cả hai đã khiến cho cuộc đua song mã kéo dài, dù đôi lúc không phủ nhận đã có một số gương mặt trỗi dậy làm gián đoạn.

Theo Eric Bailly, nếu để chỉ tên cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh, hậu vệ người Bờ Biển Ngà lại có đáp án khác. Cầu thủ đang thuộc biên chế Manchester United tin rằng Sergio Ramos xứng đáng được gọi tên và là nguồn cảm hứng lớn nhất cho bản thân.

‘If you ask me, Messi or Ronaldo, I’d say Ramos’ – Bailly lauds Real Madrid defender amid Man Utd links - Bóng Đá

Bailly chọn Ramos xuất sắc nhất lịch sử.

Nguồn cảm hứng lớn nhất của tôi luôn là Ramos."

Tôi đã ngưỡng mộ anh ấy từ lâu, vì những gì Ramos đã làm được trong bóng đá."

Đối với tôi, Ramos là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá. Mọi người đều có ý kiến riêng, nhưng Ramos là người giỏi nhất, hình mẫu hoàn hảo để tôi học theo."

"Nếu bạn hỏi tôi Messi hay Ronaldo, tôi sẽ nói Ramos."

Solskjaer phát biểu về Haaland: 

 
Minh Trí | 17:01 25/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục