Bại tướng quyết "phục thù" Man Utd bằng Paulo Dybala và hiệu ứng domino trên TTCN

20:57 Thứ sáu 02/08/2019

TinTheThao.com.vnMan Utd bất ngờ gặp khó khăn trong thương vụ Paulo Dybala khi PSG nhảy vào tranh chấp. Điều này có thể kéo theo hiệu ứng dây chuyền ảnh hưởng đến nhiều CLB khác.

TTCN mùa hè tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu đang đi đến hồi kết khi chỉ còn khoảng một tuần nữa là nó sẽ đóng lại. Lúc này, các ông lớn đang gấp rút hoàn thiện đội hình của mình bằng những chữ ký mới. Sốt sắng nhất lúc này có thể kể đến Manchester United, Juventus và PSG, khi họ đều cần bổ sung một vài vị trí để hoàn thiện bộ khung mùa tới của mình.

Tuy nhiên, để cả 3 CLB trên nổ những phát súng cuối cùng trên TTCN, có lẽ phải nhờ đến... Barcelona!? Bạn không đọc nhầm đâu, chính đội bóng xứ Catalunya là người nắm trong tay ngòi nổ để tạo ra hiệu ứng domino trên TTCN.

Bại tướng quyết

PSG bất ngờ nhảy vào tranh chấp Dybala với Man Utd.

Thời điểm này, dù đã có Antoine Griezmann nhưng Barca vẫn muốn đem về Neymar sau 2 năm cầu thủ này rời xa Camp Nou. Những ký ức tuyệt vời cùng tam tấu MSN không cho phép BLĐ của đội bóng này đầu hàng trước đòi hỏi về mức phí chuyển nhượng khổng lồ từ PSG.

Mặc dù vậy, CLB của Pháp cũng phải tính đến trường hợp Neymar ra đi thật. Mới nhất, theo nguồn tin từ RMC Sport, PSG muốn "phục thù" thất bại ở Champions League mùa vừa qua bằng việc bất ngờ nhảy vào tiếp cận Paulo Dybala, "con hàng" mà ai cũng nghĩ sẽ thuộc về Man Utd trong thời gian tới. Rất nhiều người đã tin rằng "Quỷ đỏ" sẽ đưa Lukaku đến thành Turin để đổi lấy sự phục vụ của Dybala.

Ấy vậy mà phút chót PSG nhảy vào và đảo lộn trật tự, ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình hoàn thiện lực lượng của Man Utd và Juventus. Song song đó, có vẻ như ngôi sao người Argentina cũng tỏ ra hứng thú với tham vọng to lớn từ Paris hơn là thành Manchester.

Bại tướng quyết

 Nếu chẳng may vồ hụt Dybala, "Quỷ đỏ" sẽ phải trở lại phương án B là Gareth Bale.

Tất nhiên sau khi bán đi Dybala, Juventus cũng cần bổ sung nhân sự thay thế, và ai cũng biết họ "kết" Romelu Lukaku của "Quỷ đỏ" ra sao. Và chính Man Utd lúc này cũng phải kiếm người khác nếu chẳng may vồ hụt Dybala, bằng cách săn lùng một ngôi sao tấn công chất lượng nhưng dễ mua. Người đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí ấy ngay thời điểm này không ai khác là Gareth Bale của Real Madrid.

Đấy là hiệu ứng domino, với phản ứng từ một điểm khởi đầu (ở đây là Barcelona và PSG) có thể lan ra các điểm lân cận (Man Utd, Juventus, Real Madrid). Chuyện này xảy ra không ít trong quá khứ. Còn nhớ TTCN mùa đông năm 2018, khi ấy Arsenal bán Oliver Giroud cho Chelsea, để cho đội bóng này nhả Michy Batshuayi cho Dortmund mượn, và thế là đội bóng nước Đức chấp nhận bán tiền đạo chủ lực Aubameyang cho Arsenal.

Vương Ngọc | 20:45 02/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục