Bại tướng "khinh thường" McGregor trước kinh điển với Mayweather

11:11 Thứ ba 08/08/2017

TinTheThao.com.vnJose Aldo khẳng định Conor McGregor không có bất kỳ cơ hội nào để quật ngã Floyd Mayweather trong trận kinh điển vào ngày 26 tháng 8 tới đây.

Mới đây, võ sỹ Jose Aldo đã bày tỏ nhận định về trận kinh điển giữa McGregor với Mayweather tại Las Vegas vào ngày 26 tới đây.

conor-mcgregor-vs-jose-aldo

Jose Aldo khẳng định Conor McGregor không có bất kỳ cơ hội nào để quật ngã Floyd Mayweather.

Theo quan điểm của cựu vô địch featherweight UFC, McGregor bít cửa thắng trước độc cô cầu bại của làng quyền anh. "Không có cách nào để McGregor có thể đánh bại Mayweather. Mayweather đã làm được mọi thứ trong cả sự nghiệp, và quan trọng hơn nữa đây là một môn thể thao khác hẳn với UFC," Aldo khẳng định trên Sky Sports.

Võ sỹ người Brazil cũng mạnh miệng cho rằng gã điên UFC chỉ quan tâm đến tiền chứ không phải chiến thắng trước Mayweather. "Sau lần so găng với Mayweather, anh ấy sẽ kiếm được hàng triệu USD. Có lẽ cậu ấy sẽ không bao giờ thi đấu nữa. Tất cả chỉ là một trò đùa, anh ấy chỉ muốn kiếm tiền mà thôi," cựu vương featherweight UFC đá đểu McGregor.

Aldo là một trong những nhà vô địch hàng đầu của UFC cho đến khi chạm trán với McGregor. Theo đó, tay đấm người Brazil đã bị "gã điên" UFC trất ngôi vương featherweight với một cú knock-out chỉ sau 13 giây trong trận đấu vào tháng 12 năm 2015.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 10:50 08/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục