"Bại tướng" của M.U quyết giành "máy phối bóng" 15 triệu với Man City đến cùng

19:22 Thứ tư 21/04/2021

TinTheThao.com.vnMột trong những ngôi sao đang gây ấn tượng và Pep Guardiola không có lý do gì bỏ quên tài năng này.

Yangel Herrera gia nhập Manchester City từ Atletico Venezuela vào năm 2017 và vẫn chưa ra sân cho The Citizens trận nào. Tiền vệ sinh năm 1998 được đem cho New York City mượn trước khi đến SD Huesca (cũng với hợp đồng cho mượn) mùa 2018/19. Tại CLB ở Tây Ban Nha, Yangel Herrera, có 16 lần ra sân. 

Sau khi thi đấu ấn tượng trong màu áo Huesca, tuyển thủ người Venezuela gia nhập Granada dưới dạng cho mượn thêm hai năm nữa từ Man City vào mùa hè năm 2019 và đã có 77 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng đang chơi ở La Liga. Bản thân đang dần thể hiện là một tiền vệ phòng ngự đầy nhiệt huyết và có lối chơi ấn tượng, Yangel Herrera đang khiến HLV Pep Guardiola phải để mắt đến. 

The Citizens đang xem xét đưa Herrera trở lại, nhưng Granada hiện muốn mượn tiền vệ này tiếp ở mùa giải 2021/22, vì vậy mọi thứ đang trong vòng đàm phán. Sở dĩ tương lai Yangel Herrera được đồn đoán có thể rộng mở hơn ở Etihad là vì Man City đang tìm kiếm người thay thế Fernandinho.

Granada rất muốn giữ chân Yangel Herrera.

Những gì mà Yangel Herrera thể hiện được ở Granada khiến BLĐ đội bóng Tây Ban Nha đặc biệt ấn tượng, bên cạnh việc giữ chân thêm 1 mùa giải, Granada có khả năng muốn ký hợp đồng với Herrera vĩnh viễn.

Hãy cùng chờ xem, liệu Pep Guardiola có bán đứt tài năng sinh năm 1998 này đi hay không, trong bối cảnh Granada rất muốn sở hữu Yangel Herrera trong đội hình cho mùa giải tới. Mức phí chuyển nhượng Yangel Herrera vào khoảng 15 triệu euro (Transfermarkt).

Pep phát biểu về Man City: 

 

Minh Trí | 18:24 21/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục