Bại tướng của Mayweather đặt niềm tin vào "gã điên UFC"

12:02 Thứ sáu 11/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnAndre Berto tin rằng Conor McGregor đủ khả năng chấm dứt chuỗi bất bại của Floyd Mayweather trong trận đại chiến tỷ đô ở Las Vegas vào ngày 26 tháng 8.

Hồi tháng 9 năm 2015, Andre Berto được vinh dự trở thành đối thủ cuối cùng trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của Floyd Mayweather. Kết quả không nằm ngoài dự đoán của phần lớn những người quan tâm trận đấu này khi cả ba trọng tài đều chấm điểm thắng cho Floyd Mayweather với điểm số 117-111, 118-110 và 120-108.

mayweather_mcgregor061617

Andre Berto tin rằng Conor McGregor đủ khả năng chấm dứt chuỗi bất bại của Floyd Mayweather 

Không thể giành được chiến thắng trong trận thượng đài lần thứ 49 của Floyd Mayweather, song Andre Berto lại tin tưởng một tay đấm "tay ngang" như Conor McGregor đủ sức khiến "độc cô cầu bại" nếm mùi thua cuộc.

"Tôi thấy ở Conor sự dũng cảm, cao ngạo và cho thấy anh ấy đã sẵn sàng để chiến đấu. Cuộc thượng đài với Mayweather sẽ là cuộc đấu trí cân não, Conor sẽ phải tìm cách khiến Mayweather mắc sai lầm và kết thúc bằng một cú đấm cực mạnh. Và Conor hoàn toàn có thể chặn đứng Mayweather," Berto nhận định.

Đặt niềm tin vào McGregor là vậy, song tay đấm 33 tuổi này cũng cho rằng Mayweather ở tuổi 40 cũng đủ sức khiến "gã điên UFC" thành trò cười ở Las Vegas. "Đây là một trận đấu, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Nếu Conor không thể dứt điểm sớm, Mayweather sẽ khiến cậu ấy trông ngớ ngẩn và xấu hổ trên sàn đấu," bại tướng của Mayweather cho hay.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 11:40 11/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục