Bại tướng chế giễu chiến thắng của McGregor ở UFC 246

17:13 Thứ ba 21/01/2020

Nate Diaz bày tỏ sự bất bình trong trận đấu đánh dấu sự trở lại của Conor McGregor tại sự kiện UFC 246.

Sau 15 tháng vắng bóng, Conor McGregor đánh dấu màn tái xuất bằng trận đấu với Donald Cerrone tại sự kiện UFC 246. Trái ngược dự đoán ban đầu, McGregor chỉ mất 40 giây để hạ gục Cao bồi bằng chiến thắng knock-out.

Kết quả này giúp McGregor trở thành võ sĩ đầu tiên trong lịch sử UFC thắng knock-out ở 3 hạng cân (hạng ruồi, nhẹ và bán trung).

1000x-1

 McGregor thắng chóng vánh trong ngày trở lại UFC.

Sau khi trận đấu kết thúc, không ít người hoài nghi thắng lợi chóng vánh của McGregor bởi Cerrone không phải đối thủ hạng xoàng. Thậm chí, có ý kiến cho rằng đây là một trận dàn xếp, vì McGregor đang là con gà đẻ trứng vàng của UFC.

Trên Twitter cá nhân, Nate Diaz thẳng thừng chế giễu chiến thắng của McGregor: “Yếu đuối thật sự”, “Đống tạp nham này chỉ là giả”

Screen-Shot-2020-01-20-at

 

Screen-Shot-2020-01-20-at

Nate chế giễu thắng lợi của gã điên UFC. 

Về phần McGregor, võ sĩ người Ireland cũng đã gọi tên Diaz cho trận chiến lần thứ 3 giữa cả hai. Ở lần chạm trán gần nhất hồi tháng 8/2016, McGregor đã rửa hận thành công tại sự kiện UFC 202.

“Tiến hành thôi nào, Nate. Tới đây nào chàng trai. Trận chiến thứ 3 vẫn luôn rộng mở.”

Được biết, chủ tịch Dana White đang hướng đến trận tái đấu giữa McGregor với Khabib Nurmagomedov, thay vì để gã điên UFC đối đầu Jorge Masvidal: “Chúng tôi muốn tổ chức những trận đấu có quy mô toàn cầu như Ali-Foreman, Ali-Frazier.

Dù McGregor muốn đai BMF của Masvidal, song chẳng một ai trong số họ sở hữu đai vô địch. Vì vậy, trận tái đấu với Khabib đáng để xúc tiến.”

17:00 20/01/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục