Bại trận trước U21 Yokohama, HLV U21 Thái Lan thừa nhận sự khác biệt giữa hai nền bóng đá

19:15 Thứ bảy 16/12/2017

TinTheThao.com.vnSau trận thua “tâm phục khẩu phục” trước U21 Yokohama, HLV U21 Thái Lan thừa nhận khoảng cách giữa nền bóng đá Đông Nam Á và Nhật Bản quá khác biệt.

Trận đấu giữa U21 Thái Lan và U21 Yokohama chiều nay được giới chuyên môn đánh giá là cân tài, cân sức. Bởi trước khi giải U21 Quốc tế 2017 diễn ra, hai đội bóng này được nhận diện là những ứng cử viên vô địch.

Sau chiến thắng đầu tiên trước U19 Việt Nam, U21 Yokohama đã nhập cuộc rất tự tin. Với sự kỷ luật và lối chơi kiểm soát bóng hợp lý, đại diện của Nhật Bản đã khiến U21 Thái Lan không thể đẩy cao đội hình trong suốt hiệp thi đấu đầu tiên.

 - Bóng Đá

 U21 Thái Lan nhận thất bại thứ hai tại giải U21 Quốc tế 2017.

U21 Thái Lan căng sức chống đỡ những đường lên bóng của U21 Yokohama. Vì vậy, dù làm chủ hoàn toàn thế trận nhưng các học trò Ono Shingi vẫn không thể một lần xuyên thủng mành lưới Korraphat Nareechan.

Tuy nhiên, ý định lùi sâu đội hình để chờ cơ hội phản công đã sớm bị phá sản. Bởi ngay phút đầu hiệp 2, tiền đạo Matsuoka Rimu đã có pha thoát xuống và dứt điểm tinh tế để mở tỉ số 1-0 cho U21 Yokohama.

Phá sản lối chơi từ sớm, U21 Thái Lan buộc phải đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng. Nhưng họ tỏ ra yếu ớt trước lối chơi đầy kỷ luật của U21 Yokohama. Không những vậy, họ phải nhận thêm bàn thua thứ hai chỉ sau đó 5 phút, người lập công cũng chính là Matsuoka.

Sau bàn nâng tỉ số lên 2-0, U21 Yokohama chủ động làm giảm nhịp độ tấn công và gần như làm chủ về thế trận. Trong khi đó, U21 Thái Lan gần như bất lực, qua đó nhận đành chấp nhận thất bại với tỉ số 2-0. Đây đã là trận thua thứ hai của thầy trò Julian Marin Bazalo tại giải lần này.

 - Bóng Đá

 Trình độ U21 Yokohama vượt trội so với các đội bóng tại giải lần này.

Sau trận thua “tâm phục khẩu phục” trước U21 Yokohama, HLV Julian Marin Bazalo cho rằng cái đó là sự khác biệt giữa nền bóng đá Nhật Bản so với các đội Đông Nam Á: “Đó là sự sự khác biệt giữa hai nền bóng đá. Rất khó để các đội Đông Nam Á đá với Nhật Bản, U21 Yokohama hôm nay kiểm soát hoàn toàn thế trận, từng vị trí trên sân. U21 Thái Lan dù đã rất cố gắng nhưng không thể làm gì được, trong hiệp 1 U21 Yokohama chưa bung sức hết, họ giành điều đó trong hiệp 2 và họ đã thành công.

Với chiến thắng trước U21 Thái Lan, U21 Yokohama đang tạm vươn lên dẫn đầu giải U21 Quốc tế 2017 với 6 điểm sau hai trận thắng.

Video tổng hợp trận đấu:

Viết Định - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:00 16/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục