Bại trận trước Mourinho, Xabi Alonso nói gì?

13:04 Thứ sáu 19/05/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Onefootball, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã lên tiếng chia sẻ về thất bại trước AS Roma.

 

Hành trình của Bayer Leverkusen tại Europa League mùa này đã chính thức khép lại với thất bại 0-1 dưới tay AS Roma sau hai lượt trận. Rạng sáng nay, họ đã lấn lướt hoàn toàn thầy trò HLV Jose Mourinho trên sân nhà, nhưng rốt cuộc vẫn không tìm được bàn thắng.

Phát biểu sau trận đấu này, HLV Xabi Alonso thừa nhận Leverkusen đã xứng đáng giành chiến thắng, nhưng ông cũng gửi lời chúc mừng đến Roma.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

Huyền thoại Liverpool trở thành hiện tượng ở Bundesliga - Bóng Đá

 Alonso chịu thua trước Mourinho. 

Tôi thấy thất vọng cho các cầu thủ và người hâm mộ, chúng tôi đã có cơ hội tuyệt vời để vào chung kết. Các cầu thủ đã chiến đấu hết mình trong đêm nay. Tôi lạc quan về tương lai."

“Những gì xảy ra đêm nay thật khó tin. Thật bực bội nhưng tôi không muốn khóc. Chúng tôi đã có những cơ hội tốt để ghi bàn, chúng tôi đã cống hiến mọi thứ để bước vào chung kết. Chúng tôi đã chuẩn bị tốt, chúng tôi muốn nhận kết quả xứng đáng với điều đó. Sự khác biệt lớn là bàn thua ở trận lượt đi.”

“Có lẽ, đêm nay chúng tôi xứng đáng hơn, nhưng tôi không muốn khóc. Tôi chỉ có thể nói lời chúc mừng Roma và chúc may mắn cho trận chung kết."

Huỳnh Phong | 12:06 19/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục