Bại trận trước Mane, Salah tuyên bố sẽ phục hận

07:28 Thứ ba 08/02/2022

TinTheThao.com.vnSiêu sao Ai Cập thể hiện tố chất thủ lĩnh sau thất bại đáng quên trước địch thủ khu vực.

 

Trước mùa giải: Những bàn thắng đẹp nhất của Mohamed Salah

Trận chung kết CAN năm nay chứng kiến 2 ngôi sao Liverpool - Sadio Mane và Mohamed Salah chạm trán nhau ở 2 bên chiến tuyến. Chung cuộc sau hơn 120 phút kịch tính, niềm vui thắng cuộc đã thuộc về Mane.

Xuyên suốt thời gian thi đấu chính thức và 2 hiệp phụ, cả 2 đội đều không thể xuyên phá mành lưới đối phương. Ở loạt penalty cân não, Senegal của Mane là đội bản lĩnh hơn, với số 10 The Kop là người thực hiện thành công cú sút 11 mét quyết định, ấn định phần thắng 4-2 cho đội tuyển quê hương.

Thật không may cho Salah khi anh được giao thực hiện quả penalty thứ 5 cho Ai Cập, nhưng kết quả đã ấn định từ trước khi ngòi nổ 29 tuổi có cơ hội bước lên chấm phạt đền.

Mohamed Salah made a rallying speech to his Egypt teammates after their AFCON final defeat to Senegal, urging them to 'take revenge' in March. - Bóng Đá

 Ai Cập bại trận.

Dù thất vọng khi gục ngã ngay trước ngưỡng cửa vinh quang, Salah vẫn thể hiện tố chất thủ lĩnh của mình. Trong đoạn video được Daily Mail dẫn lại, siêu sao Liverpool đã dành những lời khích lệ cho các đồng đội ĐTQG trong phòng thay đồ.

"Chúng ta đã thi đấu 4 trận kéo dài 120 phút trong vòng 12 ngày." Salah nói. "Dù sao lúc này đó cũng đã là quá khứ. Chúng ta có các trận đấu chạm trán Senegal tháng tới và cầu Allah, chúng ta sẽ phục hận họ."

Những lá thăm may rủi đã sắp đặt để Ai Cập và Senegal đụng độ nhau trong khuôn khổ play-off World Cup khu vực châu Phi.

Phụng Sồ | 06:30 08/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục