Bài toán phòng ngự của Barcelona đã được giải nhờ “đá tảng” xứ Cờ hoa?

19:36 Thứ sáu 27/11/2020

Blaugrana có cần mua thêm trung vệ hay không khi đã có Oscar Mingueza?

 

Khoảnh khắc vui nhộn của Griezmann

 - Bóng Đá

Trận thua 8-2 trước Bayern Munich ở mùa giải trước rõ ràng chính là minh chứng rõ ràng nhất cho hàng thủ xuống cấp đến mức báo động của Barcelona.

 - Bóng Đá

Sang đến mùa giải năm nay, mọi chuyện tiếp tục trở nên tồi tệ hơn, khi Blaugrana đã thủng lưới tới 9 bàn sau 8 trận đã đấu và chỉ có vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng.

 - Bóng Đá

Khi Gerard Pique gặp chấn thương, rất nhiều người đã tỏ ra lo lắng. Thế nhưng rồi cũng vì đó, họ thấy được ánh sáng hy vọng nơi Oscar Mingueza.

 - Bóng Đá

Tuy nhiên, liệu Mingueza có phải là lời giải cho bài toán phòng ngự của Gã khổng lồ xứ Catalan?

 - Bóng Đá

Đúng là chơi không hề tệ trong trận đấu gặp Dynamo Kyiv khi sở hữu những thống kê cực tốt về số lần đánh chặn (6) và số lần không chiến thành công (2).

 - Bóng Đá

Dẫu vậy, cần nhớ rằng đẳng cấp của Dynamo Kyiv là rất thấp. Đó cũng là lý do mà trận này, HLV Ronald Koeman thậm chí đã cất đi những cái tên lớn như Jordi Alba hay Antoine Griezmann.

 - Bóng Đá

Tất nhiên Mingueza sẽ tiến bộ, thế nhưng nếu bảo lúc này anh chính là giải pháp cứu chữ hàng thủ của Barca thì vẫn chưa phải.

 - Bóng Đá

Dynamo Kyiv đơn giản là một bài test chưa đủ sức nặng, và hãy thử nghĩ xem, liệu cặp đôi Lenglet – Mingueza có thể đứng vững trước những đối thủ lớn hay không? E là rất khó!

 - Bóng Đá

Có lẽ ở phiên chợ Đông sắp tới hoặc mùa hè năm sau, Barca vẫn cần chiêu mộ thêm một trung vệ đẳng cấp nữa.

 - Bóng Đá

Còn Mingueza, anh sẽ là trụ cột của Blaugrana, nhưng là trong tương lai.

Anh Tú | 18:38 27/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục