Bài toán khiến M.U tốn 200 triệu để tìm ra lời giải

12:24 Thứ tư 12/10/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford rốt cuộc cũng đã tìm được giải pháp cho vấn đề trên hàng công của mình.

 

Những năm gần đây, Manchester United đã dồn toàn lực để cải thiện lại hành lang cánh phải - vị trí mà họ vẫn còn thiếu một cầu thủ tấn công chất lượng. Lần lượt những Amad Diallo, Facundo Pellistri và Jadon Sancho đều đã được mang về Old Trafford, khiến Quỷ đỏ tiêu tốn khoảng 120 triệu bảng.

Manchester United are starting to get what they expected from Jadon Sancho - Bóng Đá

Sancho vẫn còn khả năng phát triển, nhưng không phải ở hành lang cánh phải. 

Tuy vậy, đến tận thời điểm hiện tại, những bản hợp đồng kể trên đều không thể giải quyết vấn đề của Man Utd. Trong khi Sancho có sở trường bên cánh trái và ít khi tỏa sáng khi thi đấu ở hành lang đối diện, thì Amad lẫn Pellistri vẫn còn non nớt và hoàn toàn không được huấn luyện viên tin tưởng. 

Amad đã tiếp tục rời khỏi Old Trafford theo dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm thi đấu, nhưng hôm thứ Hai vừa qua, anh lại ra sân trong màu áo đội trẻ của Sunderland. Với Pellistri, đây đã là năm thứ hai anh chuyển đến Man Utd, nhưng tài năng người Uruguay vẫn chưa được ra mắt trong một trận đấu chính thức của Quỷ đỏ.

Giờ đây, có thể khẳng định 120 triệu bảng mà Man Utd bỏ ra để củng cố lại vị trí tiền đạo cánh phải đã thực sự 'đổ sông đổ bể'. Nhưng may thay, một niềm hy vọng mới đã xuất hiện tại Old Trafford, và dường như như bài toán của Quỷ đỏ cũng đã chính thức có lời giải sau khi đầu tư thêm 85 triệu bảng để giải quyết triệt để vấn đề này. 

Scholes nói thẳng vấn đề của Antony và Sancho - Bóng Đá

 Antony là đáp án. 

3 bàn thắng sau 3 trận đấu đầu tiên của mình tại Premier League, Antony là cầu thủ duy nhất trong lịch sử Man Utd đạt được thành tích đáng nể này. Điều đáng nói, đây mới chỉ là những tháng ngày đầu tiên của Antony ở môi trường mới, và một khi hoàn tất quá trình thích nghi, ngôi sao người Brazil vẫn còn có thể bùng nổ mạnh mẽ hơn trong tương lai.

85 triệu bảng rõ ràng là một mức phí khổng lồ, thậm chí có phần không hợp lý, nhưng với những gì đã thể hiện thì Antony hoàn toàn xứng đáng với con số này. Và hiển nhiên, không chỉ có bản năng săn bàn, Antony còn khiến cho hành lang cánh phải của Man Utd trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết với tốc độ, khả năng chuyền bóng ấn tượng và kỹ thuật cá nhân điêu luyện của mình.

Sau tất cả, có vẻ như vấn đề của Man Utd ở cánh phải đã được giải quyết triệt để nhờ vào sự xuất hiện của Antony, sau tổng cộng 200 triệu bảng được bỏ ra. Hiển nhiên, nếu ngôi sao người Brazil tiếp tục đáp ứng được kỳ vọng, HLV Erik Ten Hag sẽ không còn phải lo ngại về vị trí tiền đạo cánh phải và có thể thuận lợi củng cố những khu vực yếu kém khác trong đội hình.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 11:54 12/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục