Bài tập cơ bụng của Ronaldo khiến fan thích thú

19:04 Thứ sáu 02/09/2016

Cristiano Ronaldo đang vùi mình trong phòng tập nhằm sớm lấy lại thể lực tốt nhất. Hình ảnh được anh chia sẻ trên trang cá nhân đã thu hút sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ.

Cristiano Ronaldo rèn cơ bụng trong phòng tập:

Cristiano Ronaldo đăng ảnh đạp xe trong phòng tập gym, và bức hình này nhanh chóng nhận được sự chú ý từ những người theo dõi anh trên Instagram. Chỉ sau 14 tiếng kể từ lúc được Ronaldo đưa lên trang cá nhân, bức ảnh nhận được 1,2 triệu lượt "like" và hơn 10.000 bình luận.

Trang Facebook của CLB Real Madrid cũng chia sẻ video Cristiano Ronaldo đang rèn thể lực trong phòng gym. Ngôi sao người Bồ Đào Nha tập trung thực hiện bài tập cơ bụng, và có gần 1.500 lượt "like" cho tinh thần tập luyện của anh.

Cristiano Ronaldo thể hiện tinh thần chuyên nghiệp trên sân tập. Ảnh: Internet.

Từ khi trở lại sau kỳ nghỉ hè 2016, CR7 tích cực rèn thể lực với mục tiêu sớm trở lại thi đấu. Anh không có mặt trong đội hình Real Madrid ở hai vòng đầu tiên La Liga mùa này, tuy nhiên, câu lạc bộ chủ sân Bernabeu vẫn giành trọn 6 điểm.

Trong đợt đội tuyển Bồ Đào Nha tập trung cho trận giao hữu gặp Gibraltar, Cristiano Ronaldo cũng vắng mặt. Lý do là anh muốn dành thời gian tập luyện thêm nhằm có thể lực tốt nhất. Ở trận thắng 5-0 của đương kim vô địch châu Âu, Luis Nani lập cú đúp bàn thắng khi thay CR7 đảm nhận vai trò thủ quân.

Thời gian qua, Ronaldo cùng một vài cầu thủ, trong đó có Fabio Coentrao và Benzema, không phải làm nhiệm vụ quốc tế, đã tập cùng đội trẻ Castilla. Trong các buổi tập, CR7 luôn giữ thói quen thực hiện những yêu cầu từ HLV Zidane rất chuyên nghiệp.

Ở tuổi 31, Ronaldo chưa muốn dừng lại dù giành mọi danh hiệu cao quý cấp độ CLB và cá nhân. Anh chia sẻ muốn thi đấu đến năm 40 tuổi và giải nghệ trong màu áo Real Madrid. Mùa này, mục tiêu lớn nhất của anh là giúp đội chủ sân Bernabeu bảo vệ chức vô địch Champions League.

Mới đây Cristiano Ronaldo có lần thứ hai giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc châu Âu. Anh đoạt giải thưởng này lần đầu năm 2014. CR7 san bằng thành tích với Lionel Messi - tiền đạo Barca được vinh danh năm 2011 và 2015.

Mùa 2015/16, Ronaldo ghi được 51 bàn trên mọi đấu trường. Anh là thành viên Real Madrid vô địch Champions League, sau chiến thắng trước Atletico trong trận chung kết.

Đức Mạnh | 18:12 02/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục