Bacary Sagna sốc với mục tiêu của Arsenal

08:44 Thứ hai 29/03/2021

TinTheThao.com.vnBacary Sagna thừa nhận anh đã bị sốc trước sự tiến bộ của Achraf Hakimi - cái tên mà Arsenal đang săn đón.

Hậu vệ cánh của Inter là một trong số những cầu thủ được liên hệ chuyển đến Emirates vào mùa Hè 2021 như một sự thay thế tiềm năng cho Hector Bellerin.

'He's so fast' - Arsenal transfer target Hakimi shocked Sagna with rapid rise - Bóng Đá

 Achraf Hakimi tiến bộ không ngừng.

Và Sagna, người đã có 284 lần ra sân cho Arsenal từ năm 2007 đến 2014 trước khi chuyển sang Man City, đã rất ngạc nhiên bởi Hakimi đã tiến bộ nhiều kể từ khi chơi cho Real Madrid vài năm trước.

Sagna cho hay: "Hakimi không bao giờ mệt mỏi, cậu ấy luôn tiến về phía trước. Cậu ấy quá nhanh.

Tôi rất ngạc nhiên với cậu ấy, bởi sự khác biệt so với khi cậu ấy chơi cho Madrid, vì đối với tôi, Hakimi khi đó không tốt như hiện tại. Bạn có thể thấy được tiềm năng của một cầu thủ, nhưng tôi không bao giờ mong đợi Hakimi sẽ làm tốt như bây giờ. "

Tuyển thủ Morocco đã gây ấn tượng mạnh trong hai mùa giải thi đấu cho Borussia Dortmund khi được Real Madrid cho mượn từ năm 2018 đến năm 2020. Anh đã có 73 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi được 12 bàn thắng và có được 17 đường kiến tạo trong thời gian thi đấu ở Đức.

Phong độ ấn tượng đó giúp Achraf Hakimi được Inter ký hợp đồng vào mùa Hè năm ngoái với giá 40 triệu euro và cầu thủ 22 tuổi này đã đóng góp sáu bàn thắng cùng năm đường kiến tạo trong mùa giải đầu tiên của mình ở Ý.

Tài năng đặc biệt của Hakimi:

 
Minh Tuấn | 07:46 29/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục