Bác tài Grab có tâm nhất quả đất, phục vụ đồ ăn miễn phí trên xe

15:33 Thứ tư 20/06/2018

Hình ảnh, thông tin về bác tài Grap Hoàng Đạo chuẩn bị rất nhiều đồ ăn, thức uống trên xe để phục vụ miễn phí cho khách đi xe đang nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Thông tin này đang đè bẹp cái clip cãi nhau về việc một tài xế xe Grap bắt khách phải chào trước với lời lẽ khiếm nhã lan tràn trên mạng mấy ngày qua.

2

 Mọi người “truy lùng” muốn đi thử xe bác tài

Một tài khỏan cá nhân tung lên mạng loạt hình ảnh ghi lại toàn cảnh phía trong xe ô tô Mitsubishi của anh tài xế có tên Hoàng Đạo tràn ngập đồ ăn thức uống miễn phí, đã nhận về hàng nghìn lượt like và chia sẻ của cư dân mạng.

3

 Bên trong xe chẳng khác nào ”tiệm tạp hóa di động”

Bên trong chiếc xe chẳng khác nào quầy của cửa hàng tiện lợi với bánh kẹo, đồ ăn vặt, sữa tươi, thậm chí, bác tài còn chu đáo chuẩn bị cả tăm xỉa răng cho khách dùng. Cẩn thận hơn, trên xe còn trang bị cả thùng rác mini để tiện dọn dẹp vệ sinh.

4

 Chiếc xe chất đầy bánh kẹo, nước, sữa của tài xế Grab.

Theo tìm hiểu từ Phóng viên, tài xế của chiếc xe Grap là anh Lê Hoàng Đạo sinh năm 1973, hiện cư ngụ tại quậnb Tân Phú, Tp.HCM. Anh rất bất ngờ và vui khi nhận được nhiều lời khen và động viên của mọi người.

5

 Thậm chí bác tài chuẩn bị cả tăm

Anh đạo chia sẻ với Saostar khi được hỏi về ý tưởng, anh cho biết: “Tôi chỉ chạy Grab mới  một thời gian ngắn. Lúc đầu thì gặp nhiều khó khăn, và cảm thấy không khí trên xe khá nhàm chán, đặc biệt là những lúc kẹt xe hoặc đi đường dài. Rồi có những lúc khách đói, khách khát, mà vì kẹt xe nên chưa thể tới nơi khiến khách khó chịu trong lòng, làm mình cũng không thoải mái theo. Nên tôi đã nảy ra ý tưởng “tạp hóa di động” này. Những lúc chạy đường dài hoặc kẹt xe, tôi sẽ mời khách ăn snack, uống nước… rồi nhân đó mà kiếm chuyện để nói với khách luôn. Khách vui lắm, bất ngờ nữa. Thấy vậy, tôi cũng vui theo”.

6

 Điều thú vị là tất cả đều dùng miễn phí

7

 Chân dung bác tài

Thông tin hành ảnh bác tài xế Grab tốt bụng với cửa hàng tạp hóa trên xe nhanh chóng thu hút đông đảo cộng đồng mạng với những bình luận hài hước khen có, chê có:

8

 (Ảnh: T.H. Nguồn Ảnh: Vũ Huế/ Otofun)

9

 (Ảnh: T.H. Nguồn Ảnh: Vũ Huế/ Otofun)

10

 (Ảnh: T.H. Nguồn Ảnh: Vũ Huế/ Otofun)

Hoàng An | 14:56 19/06/2018
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục