Bác sỹ phẫu thuật hé lộ khả năng tiếp tục sự nghiệp của Murray

17:38 Thứ ba 22/01/2019

TinTheThao.com.vnEdwin Su, bác sỹ chịu trách nhiệm ca phẫu thuật hông lần này của Andy Murray tỏ ra tự tin về khả năng tay vợt người Scotlad có thể trở lại với làng banh nỉ.

Đầu năm ngoái, Andy Murray đã trải qua ca phẫu thuật hông tại Australia dưới bàn tay của chuyên gia John O'Donell. Song, cho đến hiện tại, tay vợt người Scotland vẫn chưa thể hồi phục hoàn toàn chấn thương. Tình trạng tồi tệ đến mức Murray từng cân nhắc việc giải nghệ ngay khi khép lại Australian Open năm nay.

anh

 Edwin Su tin tưởng vào khả năng Murray trở lại mạnh mẽ sau phẫu thuật.

Theo diễn biến mới nhất, Murray được cho rằng đã quyết định tìm đến phẫu thuật một lần nữa để tiếp tục sự nghiệp. Lần này, cựu số 1 thế giới đặt niềm tin vào Edwin Su - vị bác sĩ đã phẫu thuật chấn thương tương tự cho Bob Bryan hồi tháng 9 năm ngoái.

"Cuộc phẫu thuật hoàn toàn có thể giúp ích cho Murray. Kết quả tốt nhất sẽ là không gây đau đớn. Phần lớn thì sau khi trải qua cuộc phẫu thuật, bệnh nhân thường cho biết rằng cơn đau đã biến mất. Điều này thật sự kỳ diệu.

Sau đó, vết thương được chữa lành và cảm giác đau phần mô mềm, song khi họ bắt đầu cảm thấy tốt hơn, họ có thể trở lại với những việc từng làm trước đó, trở lại cuộc sống bình thường. Nhưng với các vận động viên, việc họ có thể tiếp tục sự nghiệp thì vẫn còn bỏ ngỏ.

Không có gì đảm bảo trong bất kỳ giải pháp y tế nào, song nếu cậu ấy có thể thể hiện khả năng của mình ở đẳng cấp cao với cái hông tồi tệ như vậy, tôi đoán rằng cậu ấy sẽ hoạt động ổn hơn với hông mới. Tôi tin nó có thể giúp cậu ấy lấy lại phong độ đỉnh cao," Edwin Su nhận định.

Bảo Bảo | 17:16 22/01/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục