Bác sĩ Liverpool tiết lộ khả năng hồi phục của Salah

21:23 Thứ sáu 25/05/2018

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Liverpool là một tín đồ Hồi giáo mộ đạo và anh đã bắt đầu nhịn ăn uống từ ngày đầu tiên của tháng Ramadan.

Theo tờ Liverpool Echo, ngôi sao của Lữ đoàn đỏ là một tín đồ Hồi giáo mộ đạo và đã bắt đầu nhịn ăn nhịn uống từ ngày đầu tiên của tháng Ramadan (16/05).

Liverpool sẽ có trận quyết đấu với Real Madrid vào tối mai, tại Kiev, để giành quyền sở hữu chiếc cúp tai voi (Champions League) năm nay.

Liverpool cho biết Mohamed Salah sẽ hồi phục trở lại trước trận chung kết Champions League - Bóng Đá

 Salah đã đáp cánh xuống Kiev cùng đồng đội.

Tờ báo của Ai Cập Al Masry al Youm cho biết Mohamed Salah đã từ chối việc phá vỡ quá trình kiêng cử này. Tuy nhiên, chuyên gia phía Liverpool Ruben Pons cho hay cầu thủ 25 tuổi của họ sẽ hồi phục khoẻ mạnh trở lại trước trận chung kết.

"Chúng tôi đã ở Marbella và những chuyên gia dinh dưỡng của đội đã lên kế hoạch đầy đủ để đảm bảo sức khoẻ cho các cầu thủ." Ruben nói trên đài radio của Tây Ban Nha - Cadena SER.

"Cậu ta sẽ ăn uống bình thường vào thứ 6 và ngày thi đấu, điều đó sẽ không ảnh hưởng đến cậu ấy."

Khả năng hồi phục của Salah hiện tại đang rất được người hâm mộ Liverpool quan tâm. Anh là ngôi sao sáng nhất của The Kop mùa này và bất kỳ vấn đề nào xảy ra với chân sút người Ai Cập trước trận chung kết đều khiến các cổ động viên lo lắng. Sadio Mane và Emre Can cũng theo đạo Hồi nhưng tin tức không cho biết liệu lịch trình ăn uống của họ có giống với ngôi sao Ai Cập hay không. 

Trận chung kết Champions League mùa giải 2017-2018 sẽ diễn ra vào 1h45 ngày chủ nhật 27/5 theo giờ Việt Nam giữa Liverpool và Real Madrid. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang hướng đến kỷ lục 3 lần liên tiếp giành cúp C1 trong khi đại diện nước Anh đã ở trong trạng thái thèm khát danh hiệu quá lâu và họ không muốn để lỡ cơ hội này.

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 20:25 25/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục