Bác sĩ của Messi gây sốc: "Tôi muốn tuyển Argentina thua cả 3 trận vòng bảng"

12:09 Thứ ba 22/11/2022

TinTheThao.com.vnVị bác sĩ góp công giúp Lionel Messi phát triển sự nghiệp bất ngờ lên tiếng trù ẻo tuyển Argentina tại World Cup 2022.

 

Diego Schwarzstein là bác sĩ thân thiết và giữ vai trò quan trọng trong sự nghiệp của Lionel Messi. Schwarzstein đã chữa trị cho tiền đạo 35 tuổi sau khi Messi mắc bệnh thiếu hormone tăng trưởng trong quá khứ. Nhờ quá trình điều trị thành công nên 4 năm sau, ngôi sao Argentina ký hợp đồng với Barca và trở thành huyền thoại làng túc cầu.

Schwarzstein vừa gây chú ý vì vừa phát biểu sốc về tuyển Argentina tại World Cup 2022. Cụ thể, chia sẻ trên The Times, vị bác sĩ của Messi hi vọng Argentina sẽ bị loại khỏi World Cup:

"Là một CĐV bóng đá, tôi muốn tuyển Argentina vô địch World Cup. Tuy nhiên, là người dân Argentina, tôi muốn tuyển Argentina thua cả 3 trận vòng bảng và bị loại. Tại sao à? Bởi vì tôi tin chính phủ Argentina sẽ tận dụng thành công của ĐTQG để che đậy mọi thứ. Họ có thể tuyên bố phá giá đồng tiền vào ngày tuyển Argentina thi đấu khi không ai để ý vấn đề này."

Lionel Messi's doctor explains why he would not want his country to win the FIFA World Cup  - Bóng Đá

 Bác sĩ của Messi trù ẻo Argentina thất bại tại World Cup.

Dưới thời tổng thống Argentina Alberto Fernandez, lạm phát ở nước này đã lên tới mức đáng kinh ngạc là 83%, khiến các ngân hàng thường xuyên cạn tiền. Schwarzstein nói thêm về điều này:

"Tôi đã trải qua nhiều cuộc khủng hoảng ở đất nước này, nhưng đây là cuộc khủng hoảng tồi tệ nhất. Dữ liệu từ chính phủ nói rằng để không nghèo, bạn phải kiếm được 120.000 peso Argentina mỗi tháng (636 bảng Anh). Dù vậy. lương hàng tháng là 60.000 peso (318 bảng Anh) nên ngay cả những người có việc làm cũng nghèo."

Trong một diễn biến khác, Messi thừa nhận thể trạng của anh vẫn ổn dù tập giáo án riêng.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 11:39 22/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục