Ba tuyển thủ Việt Nam được kỳ vọng sẽ xé lưới Thái Lan

08:07 Thứ ba 13/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong quá khứ đội tuyển Việt Nam từng thắng Thái Lan 3-0 trên sân Hàng Đẫy, thế nên rất nhiều người hâm mộ tin rằng đội bóng áo đỏ sẽ thêm một lần nữa khuất phục được người Thái trên sân nhà trong trận đại chiến lần này. Dưới đây là ba cái tên được kỳ vọng sẽ làm nên điều bất ngờ đó.

Phạm Thành Lương

Cách đây không lâu Thành Lương đã phải theo dõi trận đại chiến giữu Việt Nam và Iraq qua tivi bởi anh bị chấn thương ngay trước ngày chốt danh sách. Tuy nhiên Lương dị đã nhanh chóng trở lại để kịp góp mặt trong trận đấu sinh tử với người Thái vào 13/10 tới đây.

Thành Lương chính là nhân tố có khả năng gây bất ngờ lớn trong trận gặp Thái Lan. Ảnh: Internet.

Với sự góp mặt của Thành Lương cánh trái của tuyển Việt Nam cũng vì thế mà trở nên cơ động linh hoạt và hiệu quả hơn. Kỹ thuật, khéo léo và khả năng sút xa cực tốt, Lương "dị" đang được người hâm mộ đặt rất nhiều kỳ vọng sẽ xé lưới Thái Lan trong một phút giây thăng hoa qua đó giúp đội bóng áo đỏ khuất phục người Thái trong một trận cầu giàu cảm xúc.

Nguyễn Văn Quyết

Với phong độ nhạt nhòa trong trận đấu với Iraq cách đây không lâu, nhiều khả năng tiền đạo Mạc Hồng Quân sẽ phải ngồi dự bị trong trận cầu quan trọng với Thái Lan tới đây. Đá thay cho vị trí của tiền đạo gốc Hải Dương chẳng phải ai khác chính là tiền vệ tài hoa của Hà Nội T&T Văn Quyết.

Văn Quyết nhiều khả năng sẽ được tung vào sân để thay thế Mạc Hồng Quân. Ảnh: Internet.

Tuy có thể hình hạn chế và khá mỏng cơm thế nhưng bù lại Văn Quyết có kỹ thuật cực kỳ khéo léo, bên cạnh đó là nhãn quan chiến thuật cực tốt và cái duyên ghi bàn đến lạ kỳ trong những trận đấu lớn. Được ra sân ngay từ đầu và đá cặp cùng đàn anh Công Vinh, nhiều người tin rằng, tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội T&T sẽ ít nhất một lần ghi tên mình lên bảng điện tử qua đó giúp đội bóng áo đỏ khuất phục được người hàng xóm khó chịu Thái Lan.

Lê Công Vinh

Mặc dù sắp bước sang tuổi 30 nhưng Công Vinh vẫn cho thấy anh chứ chẳng phải ai khác chính là cầu thủ quan trọng và có giá trị bậc nhất bên phía đội tuyển Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Bàn thắng mở tỷ số trong trận hòa 1-1 với Iraq tuần trước chính là màn đáp trả đanh thép nhất dành cho những người chỉ trích anh và đội tuyển trong suốt thời gian qua.

CV9 vẫn là ngôi sao số 1 trên hàng công ĐT Việt Nam. Ảnh: Nhật Minh.

Đá cao nhất trên hàng công của đội bóng áo đỏ, với kinh nghiệm và bản lĩnh của mình CV9 hoàn toàn có thể nghĩ tới chuyện chọc thủng lưới Thái Lan nếu thi đấu đúng phong độ và nhận được sự hỗ trợ kịp thời và thuận lợi từ phía các đồng đội, qua đó giúp đội bóng áo đỏ giành trọn vẹn 3 điểm và tiếp tục nuôi hi vọng lọt vào vòng 3 vòng loại World Cup 2018 qua đó đáp ứng được sự kỳ vọng của đông đảo người hâm mộ Việt Nam.

(Bạn đọc: Nguyễn Hưng)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

08:07 13/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục