‘Bà Tưng’: Mạc Hồng Quân - ‘Chỉ là trò trẻ con!’

16:28 Thứ tư 06/01/2016

Vừa qua, trong lúc chuyện tình với siêu mẫu Kỳ Hân mới được công khai thì Mạc Hồng Quân đã dính ngay ‘phốt’ mới khi lộ ảnh đang hôn ‘bà Tưng’ Huyền Anh say đắm. Ngay lập tức bức ảnh trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của cư dân mạng khiến nữ chính trong bức ảnh phải lên tiếng.

Ngày 4/1, cư dân mạng không ngừng chia sẻ và lan truyền bức ảnh được cho là của Mạc Hồng Quân đang say đắm ‘khóa môi’ một cô gái. Đáng chú ý hơn, người con gái trong bức ảnh này được ghi nhận chính là ‘bà Tưng’ Huyền Anh gây bão cộng đồng mạng một thời.

Dù bức ảnh sau đó đã nhanh chóng được gỡ xuống nhưng, một số dân mạng vẫn kịp thời lưu lại và chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn khác. Rất nhiều người ngỡ ngàng trước sự xuất hiện bất ngờ của “Bà Tưng” trong danh sách tình trường của cầu thủ khoác áo số 17 bởi trước đó, chưa từng có thông tin nào về mối quan hệ trên mức tình bạn của hai người.

Bức ảnh gây xôn xao của Hồng Quân và Huyền Anh.

Theo thông tin mới được tiết lộ, tiền đạo sinh năm 1992 và Huyền Anh có quan hệ trên mức bạn bè trong thời gian ngắn, trước khi Hồng Quân và Khánh Ly yêu nhau năm ngoái. Bức ảnh nhạy cảm được chụp trong một lần Bà Tưng ra Hà Nội.

Chính ‘người trong cuộc’ Huyền Anh cũng đã lên tiếng xác nhận từng hẹn hò với tuyển thủ Than Quảng Ninh và cho biết chính Quân chụp bức ảnh này chứ không phải mình. Cô nàng cũng không muốn bàn tán gì nhiều đến chuyện này thêm.

“Hình ảnh này đã được Quân chụp lại cách đây khá lâu, khi tôi và Quân đang quen nhau. Tôi chưa bao giờ lưu nó trong máy cá nhân và cũng không hiểu sao nó lại xuất hiện trong thời điểm này. Đó chỉ là trò chơi trẻ con và tôi không muốn nói thêm bất cứ điều gì về vấn đề này," ‘bà Tưng’ chia sẻ.

Tuy chỉ nói rằng giữa hai người chỉ là ‘trò trẻ con’ nhưng có lẽ không ai tin được lời nói ấy. Chắc hẳn cô nàng không muốn mình dính vào những rắc rối liên quan đến chân sút đào hoa này vì ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của chính cô. Thực tế cho thấy rằng chính Huyền Anh cũng khá ‘ngán ngẩm’ với Mạc Hồng Quân. Trong comment trên trang cá nhân ‘ông trùm hoa hậu Sài thành’ của một người bạn tỏ ý muốn ‘bóc mẽ’ anh chàng này, ‘bà Tưng’ đã bình luận rằng ‘thực tế còn tởm lợm hơn nhiều’.

‘Bà Tưng’ không phải là cô nàng đầu tiên và duy nhất từ chối việc dính dáng đến Mạc Hồng Quân. Mới đây thôi, ‘Tây thi ngủ gật’ Emmy Nguyễn cũng cương quyết vạch rõ mối quan hệ với chàng tiền đạo này trên báo. Cụ thể, cô nàng cho rằng hoàn toàn không tiếc nuối vì không ‘vượt qua ranh giới tình bạn’ mà chỉ buồn vì mình đã bị lừa dối.

Emmy Nguyễn cũng từng 'bóc mẽ' Mạc Hồng Quân giả dối.

Hồng Quân nổi tiếng là cầu thủ đào hoa nhất làng bóng Việt. Đã có rất nhiều hot girl từng cặp với chân sút này, tỷ lệ thuận với những vụ ồn ào tình ái. Mới nhất, Hồng Quân sau khi chia tay cuộc tình ồn ào với Ly "Kute" và bị mang tiếng bỏ bạn gái đang mang bầu, anh liên tiếp bị đồn hẹn hò với vài người đẹp khác. Bóng hồng mới nhất của Hồng Quân được nói nhiều thời gian qua là Kỳ Hân.

Hiện tại, Kỳ Hân vẫn đóng cửa trang cá nhân để tránh thị phi nhưng chắc hẳn cô nàng cần phải xem xét lại về việc bênh vực người yêu gần đây. Không phải vô tình mà người ta lại bảo Mạc Hồng Quân là ‘sát thủ tình trường’ và nếu Mạc Hồng Quân tốt đến thế thật thì tại sao lại có nhiều cô gái bình luận không hay đến vậy?!

Linh Trang | 15:15 06/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục