Bà Tưng “bóc trần” bộ mặt thật của Mạc Hồng Quân?

17:55 Thứ bảy 09/01/2016

Không chỉ lên tiếng khẳng định, mình không phải người tung bức ảnh “khóa môi” Mạc Hồng Quân, “Bà Tưng” Lê Thị Huyền Anh còn úp mở, tiền đạo Việt kiều không phải một người đàn ông đáng tin cậy, thậm chí còn có phần đểu giả.

Trong khoảng 1 năm trở lại đây, cái tên Mạc Hồng Quân không để lại nhiều dấu ấn về chuyên môn trong làng bóng đá Việt Nam, thế nhưng tiền đạo người CH Czech gốc Việt này lại nổi đình nổi đám với hàng loạt scandal tình ái. Nào là khiến Khánh Ly (Ly Kute) mang bầu rồi bỏ của chạy lấy người, cặp kè với Trang Cherry, Giang Cadilac, Kỳ Hân... Cách đây 2 tuần thì bị “hot girl ngủ ngày” Emmy Nguyễn tố lừa tình...

Dòng comment của tài khoản được cho là của Huyền Anh.

Tưởng như danh sách người tình của Mạc Hồng Quân chỉ có vậy, khi báo chí luôn theo sát mọi đường đi nước bước của tiền đạo đào hoa này. Thế nhưng tất cả đã nhầm. Ngôi sao của Than Quảng Ninh và ĐT Việt Nam vẫn còn nhiều mối tình chớp nhoáng mà ít người biết tới. Ngay cả một cái tên nổi đình nổi đám một thời là Lê Thị Huyền Anh (Bà Tưng) cũng từng qua tay Hồng Quân.

Mới đây nhất, trên Facebook của “ông trùm hoa hậu” Mã Siêu đã rò rỉ một bức ảnh Mạc Hồng Quân “khóa môi” Bà Tưng đầy tình tứ. Bức ảnh này đến từ một comment nằm trong danh sách người theo dõi Facebook của Mã Siêu. Nhiều người tin rằng, người tung ra comment kèm bức ảnh gây sốt kể trên là bạn của Bà Tưng hoặc phải có quan hệ gì đó với nàng hot girl này. Tuy nhiên, thực tế lại không phải như vậy.

Chia sẻ với chúng tôi, Huyền Anh khẳng định mình không phải là người tung bức ảnh ấy lên và cũng không biết về sự tồn tại của nó. “Hình ảnh này đã được Quân chụp lại cách đây khá lâu, khi tôi và Quân đang quen nhau. Tôi chưa bao giờ lưu nó trong máy cá nhân và cũng không hiểu sao nó lại xuất hiện trong thời điểm này,” nàng hot-girl có biệt danh “Bà Tưng” chia sẻ. "Đó chỉ là trò chơi trẻ con và tôi không muốn nói thêm bất cứ điều gì về vấn đề này."

Sau khi xuất hiện, bức ảnh kể trên đã nhanh chóng được gỡ xuống, nhưng một số dân mạng vẫn kịp thời lưu lại và chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn khác. Rất nhiều người ngỡ ngàng trước sự xuất hiện bất ngờ của “Bà Tưng” trong danh sách tình trường của cầu thủ khoác áo số 17, bởi trước đó, chưa từng có thông tin nào về mối quan hệ trên mức tình bạn của hai người.

Theo một nguồn tin riêng, "Bà Tưng" và Mạc Hồng Quân đã có quan hệ trên mức tình bạn trong một thời gian ngắn, trước khi Mạc Hồng Quân yêu Ly Kute. Bức ảnh này được chụp nhân chuyến Huyền Anh ra Hà Nội chơi cách đây hơn 1 năm.

Ngoài chuyện phủ nhận mình hoặc bạn bè mình là những người tung bức ảnh ấy lên, Huyền Anh cũng bóng gió Mạc Hồng Quân không phải một người đàn ông đáng tin cậy, thậm chí còn có phần đểu giả. Cụ thể, trong một bình luận của mình cũng trên Facebook của Mã Siêu, một tài khoản được cho là của người đẹp quê Nghệ An đã viết dòng bình luận: Sự thật còn tởm lợmhơn nhiều sau khi có người bóc mẽ những thói hư tật xấu của chân sút khoác áo Than Quảng Ninh.

“Bà Tưng” Lê Thị Huyền Anh được biết đến qua một số clip hở hang, khoe hàng phản cảm cách đây mấy năm. Gây bão cộng đồng mạng năm 2013, Bà Tưng nhanh chóng trở thành “hiện tượng mạng” được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam thời điểm đó. Với nhiều phát ngôn sốc cùng những đoạn clip khá dung tục, Bà Tưng nhanh chóng tận dụng sức nóng để bước chân vào showbiz. Giờ lại thêm chuyện lộ ảnh ‘nóng’ với Mạc Hồng Quân, có lẽ cái tên của Bà Tưng sẽ còn được nhắc đến dài dài trên các mặt báo.

Đông Hưng | 17:00 09/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục