Ba ngôi sao tự hủy hoại cơ hội trở thành huyền thoại Man Utd

11:22 Thứ sáu 27/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnMột câu lạc bộ có lịch sử hào hùng như Man Utd có nhiều huyền thoại hơn hầu hết phần còn lại.

Tài năng hơn người của Carlos Tevez

Và để thực sự được coi là một huyền thoại của Quỷ đỏ, màn trình diễn trên sân là chưa đủ. Các cầu thủ phải cho thấy đạo đức nghề nghiệp cùng những hành vi chuẩn mực ngoài sân, cũng như có ảnh hưởng lớn đến phòng thay đồ,...

Dưới đây là 3 cầu thủ đầy tài năng, nhưng đã tự hủy hoại cơ hội trở thành huyền thoại của đội chủ sân Old Trafford.

Paul Ince

Paul Ince là một phần quan trọng trong thành công của Man Utd, vào đầu những năm 90. Ông góp công lớn giúp Quỷ đỏ giành ngôi vô địch Premier League mùa bóng 1992/93 và cú đúp danh hiệu ở mùa 1993/94.

 - Bóng Đá

 Ince rất tài năng.

Ince được xem là một trong những tiền vệ trụ xuất sắc trong lịch sử đội chủ sân Old Trafford. Cựu tiền vệ người Anh có mối quan hệ không tốt với Sir Alex Ferguson và phải chuyển đến Inter với mức phí 7,5 triệu bảng vào năm 1995.

Đến năm 1997, Ince trở lại Anh để khoác áo đại kình địch của Man Utd, Liverpool. Đó là điều mà phía Quỷ đỏ không thể nào chấp nhận được. Trong một lần trả lời truyền hình trước trận đấu với Liverpool thời điểm đó, Sir Alex thậm chí đã gọi Ince là "một tên ngốc ngoại hạng".

Carlos Tevez

Với việc giành cú đúp Champions League và Premier League năm 2008, Tevez gần như đã có tất cả cùng Quỷ đỏ. Và sau đó, anh ra đi, không chỉ hủy hoại di sản của mình ở Old Trafford, mà còn chà đạp lên nó.

Khi Sir Alex Ferguson chiêu mộ Dimitar Berbatov mùa Hè 2008, Tevez không còn giữ được vị trí quan trọng của mình. Anh cảm thấy khó chịu với điều này, và United đã từ chối mua đứt tiền đạo người Argentina. Rồi Tevez đã ký hợp đồng với Man City và trở thành cái gai trong mắt người hâm mộ Man Utd.

 - Bóng Đá

 Tevez bị nhiều fan Quỷ đỏ ghét bỏ.

Khi Man City giành được ngôi vô địch vào năm 2012, trong lễ rước cúp của đội chủ sân Etihad, Tevez đã giơ cao tấm bảng có dòng chữ 'RIP Fergie' khiến rất nhiều người phẫn nộ.

Nếu Tevez không có hành động sai trái, anh đã được coi là huyền thoại của Quỷ đỏ, như 2 người còn lại trong bộ 3 trứ danh của Man Utd ngày nào - Wayne Rooney và Cristiano Ronaldo.

Gabriel Heinze

Một người Argentina khác, Gabriel Heinze đã từng được ngưỡng mộ nhiều tại Old Trafford vào đầu những năm 2000, với những tiếng hô "Ar-gen-tina" vẫn luôn được vang lên xung quanh sân vận động.

Cá tính của Heinze và màn trình diễn ấn tượng góp công lớn giúp Man Utd dứt chuỗi trận bất bại của Arsenal năm 2004 càng khiến anh được ưu ái.

Nhưng thật đáng tiếc, Heinze thường xuyên than vãn về quãng thời gian làm việc dưới trướng Sir Alex. Anh thậm chí còn yêu cầu được chuyển đến Liverpool. Không cần phải nói, người hâm mộ Quỷ đỏ đã rất giận dữ.

Sau này, Heinze cho biết anh đã hối hận về sự bốc đồng của mình, nhưng mọi thứ đã quá muộn màng.

(Theo UnitedInfocus)

Minh Tuấn | 11:57 27/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục