Ba huấn luyện viên nóng bỏng ở Hà Nội

08:48 Thứ tư 03/12/2014

Không chỉ tuân thủ chế độ ăn uống tập luyện nghiêm ngặt, những huấn luyện viên này còn có bí quyết riêng để luôn sở hữu thân hình quyến rũ.

Annie Nguyễn (tên thật là Nguyễn Thị Dân An) là giám đốc chương trình Group X của Elite Fitness. Annie sở hữu thân hình săn chắc, nóng bỏng bởi luôn tuân thủ chế độ tập luyện và ăn uống khoa học - Ảnh: Minh Pham.
Là huấn luyện viên thể hình nên Annie rất sợ tăng cân. Cô chia sẻ một phần lý do khiến thể trạng của người Việt Nam bé nhỏ đó là do bữa ăn chính vào buổi tối có quá nhiều tinh bột nhưng lại ít rau và thịt. Vì vậy, bữa chính của huấn luyện viên này là buổi sáng và trưa - Ảnh: Elite Fitness.
Annie cho rằng: "Nhiều người khi đã thừa cân, bụng ngấn mỡ mới bắt đầu tập luyện. Nhưng để đảm bảo sức khỏe, bạn phải tập luyện càng sớm càng tốt" - Ảnh: Minh Pham.
Nữ huấn luyện viên nóng bỏng này còn cho rằng tập luyện giúp các cặp vợ chồng cải thiện chuyện chăn gối. Theo cô phái nữ sẽ quyến rũ hơn nếu có được thân hình thon gọn, một người đàn ông bụng phệ sẽ kém hấp dẫn hơn những người có thân hình săn chắc. Vì vậy, Annie luôn tự hào về người chồng của mình dù đã 53 tuổi nhưng thân hình và sức khỏe như mới ngoài 30 - Ảnh: Elite Fitness.
Nguyễn Đăng Giang Anh (Hana Giang Anh, 21 tuổi) đã có 6 năm kinh nghiệm với vai trò huấn luyện viên thể dục thể thao, chuyên hướng dẫn các bài tập workout cho nữ - Ảnh: FBNV.
Sở hữu vòng eo con kiến (62 cm) và vòng 3 nở nang (92 cm), Giang Anh cho biết luôn trung thành với nước lọc và tuân thủ chế độ ăn nghiêm ngặt chế. Cô luôn nói không với các món ăn vặt và luôn lựa chọn thực phẩm tươi sống, hạn chế tinh bột, đường, chất béo - Ảnh: FBNV.
Giang Anh là huấn luyện viên có hàng chục clip hướng dẫn tập luyện, giữ gìn sức khỏe trên Youtube. Những clip của 9X này luôn là chủ đề hấp dẫn được phái đẹp quan tâm như bài tập giúp tăng kích thước vòng ba, bí quyết làm săn chắc vùng mông, đùi... - Ảnh: FBNV.
Đoàn Vân Anh (sinh năm 1991) là huấn luyện viên Group X (các lớp thể dục nhóm như zumba, belly dance...) xinh đẹp đang giảng dạy tại nhiều câu lạc bộ nổi tiếng ở Hà Nội. Ngoài những bộ môn đang giảng dạy, 9X này còn tập múa cột, ballet, múa hiện đại, dân gian - Ảnh: Mạnh Thắng.
Vân Anh chia sẻ tập luyện thường xuyên giúp cô có được thân hình ngày càng quyến rũ hơn. Nữ huấn luyện viên sở hữu số đo ba vòng khiến nhiều phụ nữ ao ước: 89-62-90 (cm). Về chế độ dinh dưỡng, theo Vân Anh mỗi ngày chúng ta nên ăn từ 5-6 bữa. Phương pháp này giúp cơ thể hạn chế năng lượng và không tạo thành mỡ thừa - Ảnh: Mạnh Thắng.
Theo Vân Anh, sai lầm lớn nhất của phái nữ khi quyết định đăng ký tập luyện tại các câu lạc bộ thể dục thể thao đó là tích cực tham gia các lớp tập cadio (tập tim mạch) nhưng lại e ngại với những quả tạ và máy móc trong phòng tập gym. Nữ huấn luyện viên này cho rằng: “Mặc dù cadio sẽ giúp chúng ta giảm cân nhanh nhưng nếu ngừng tập từ hai đến ba tuần có thể lập tức béo trở lại”. Chính vì vậy muốn có một cơ thể đẹp và khoẻ mạnh, Vân Anh khuyên chị em phụ nữ cần kết hợp các hình thức tập luyện - Ảnh: FBNV.
A.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục