Bà Becks hướng nghiệp cho chồng sau khi treo giày

14:06 Thứ tư 26/09/2012

Ngoài cái nghề cầu thủ ra, David Beckham chẳng có nghề ngỗng gì khác cho ra hồn. Vậy sau khi treo giày, cựu đội trưởng Tam sư sẽ làm nghề gì? Victoria là người hay lo xa nên ngay từ thời điểm này, bà Becks đã hướng nghiệp cho chồng...

Không nghề ngỗng nó hèn người ra

Ở cái tuổi 37, sự nghiệp thi đấu hiển hách của David Beckham xem như sắp “bế mạc” đến nơi. Becks chưa công bố thời điểm chính xác anh sẽ treo giày, nhưng theo bạn bè của Becks, khi đã giải nghệ, ngôi sao đang khoác áo L.A Galaxy sẽ không theo nghiệp HLV hay bất cứ công việc nào khác. Thay vào đó, Beckham muốn nghỉ ngơi sau bao năm cống hiến cho sân cỏ cũng như cho nền thể thao của Vương quốc Anh.

Beckham làm nghề gì?

Becks tính toán thế cũng phải, bởi theo thống kê của Sunday Times Sport Rich List, Becks vẫn nằm trong Top 10 VĐV thể thao giàu có nhất nước Anh và đứng số 1 trong giới cầu thủ Anh với khối tài sản lên tới 160 triệu bảng. Nói hơi tiêu cực một chút thì với “núi tiền” khổng lồ trên, Beckham và đời con Beckham vừa tiêu vừa phá cả đời cũng chẳng hết. Vậy thì việc gì Becks phải lăn lộn làm việc sau khi đã từ giã sự nghiệp thi đấu cho… vất vả?

Nhưng một nguồn tin thân nhà Becks hôm qua khẳng định trên Daily Star rằng, Victoria không đồng ý cho Becks nghỉ ngơi sau khi giải nghệ. Bởi theo quan điểm của bà Becks, tiền không quan trọng nhưng nhàn cư thì sinh vi bất thiện. Mặt khác, một ngôi sao sáng như Beckham mà lười biếng, không nghề ngỗng thì nó… hèn người ra. Một người bạn của nhà Becks tiết lộ trên Daily Star: “Victoria không thích Becks lười biếng. Cô ấy muốn chồng mình giải nghệ vào năm tới và phải lên kế hoạch tìm việc làm”.

Bà Becks hướng nghiệp cho chồng

Quảng cáo là một trong những nguồn thu chính của tiền vệ điển trai 37 tuổi người Anh. Nhưng nếu giải nghệ thì đương nhiên Becks sẽ không thể ngồi một chỗ để nhâm nhi mãi “miếng bánh” quảng cáo. Vậy thì Beckham làm gì?

Bà Becks hướng nghiệp cho chồng sau khi treo giày

Bà Becks bắt chồng phải lên kế hoạch tìm việc làm bằng mọi giá, nhưng không phải mọi việc. Thực thế, một ngôi sao lừng danh như Becks dù thất nghiệp cũng không thể trở thành một anh giao bánh pizza hay thợ sửa ống nước được, mà phải là công việc sang trọng. Suy đi tính lại, bà Becks muốn chồng làm nghề thiết kế thời trang như mình. Nghề này có vẻ hợp với Becks, bởi đầu năm 2012 vừa qua, ngôi sao L.A Galaxy đã hợp tác với hãng H&M thiết kế quần lót và được người hâm mộ chịu là khéo tay, trong đó có Tổng thống Mỹ, Barack Obama. Theo tính toán của Victoria, hai vợ chồng hợp lực lại trong công việc thiết kế thời trang thì thương hiệu nhà Becks ngày càng có uy tín.

Nhưng Becks lại không khoái công việc này. Victoria lại tư vấn cho chồng làm nghề bình luận viên thể thao cho một đài truyền hình uy tín tại Mỹ. Nghề này tuy không “hốt bạc” bằng công việc kinh doanh và thiết kế thời trang nhưng cũng oai, xứng tầm và hợp với khả năng của Becks. Nhưng một lần nữa, Becks lại lắc đầu.

Vậy thì Becks sẽ làm gì khi giải nghệ? Tiền vệ người Anh vẫn chưa nghĩ ra. Thôi thì cứ đá bóng đã, nghề ngỗng tính sau…

Hoài Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục