Azpilicueta: "Tuchel đã không hài lòng"

09:10 Thứ hai 20/09/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Tây Ban Nha có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh màn vùi dập Tottenham Hotspur của Chelsea.

Làm khách trên sân của Tottenham Hotspur trong khuôn khổ Vòng đấu thứ 5 Premier League, Chelsea đã không gặp nhiều khó khăn để hạ gục người hàng xóm với tỷ số 3-0 và tiếp tục san sẻ ngôi đầu bảng cùng Liverpool. Thực tế, The Blues không thể hiện quá tốt trong hiệp một, nhưng họ đã thực sự bùng nổ ở hiệp hai của trận đấu.

Phát biểu sau trận, Cesar Azpilicueta thừa nhận cả HLV Thomas Tuchel lẫn các cầu thủ đều không hài lòng về màn trình diễn của Chelsea trong 45 phút đầu tiên. Trao đổi với với Sky Sports, hậu vệ người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Tuchel đã không hài lòng, chúng tôi cũng không hài lòng về màn trình diễn của mình."

Cesar Azpilicueta reveals half-time message from Thomas Tuchel that inspired Chelsea win against Tottenham - Bóng Đá

 Tuchel đã có những điều chỉnh sau hiệp một.

"Mặc dù chúng tôi có thể tiến đến vòng cấm của Spurs, nhưng chúng tôi không dứt điểm trúng đích. Trong khi họ tạo ra một vài cơ hội mà chúng tôi đã có thể bị thủng lưới."

"Ngay cả trong những tình huống tranh chấp tay đôi, chúng tôi cũng không làm tốt như thường lệ. Đôi khi chúng tôi để lộ ra sơ hở và đó là vấn đề mà chúng tôi phải giải quyết."

"Cứ chơi như thế, chúng tôi không thể mong đợi sẽ giành chiến thắng trong trận đấu. Điều tốt nhất chúng tôi có thể làm là kết thúc hiệp một với tỷ số 0-0."

"Phản ứng là rất tốt, mọi người đủ khiêm tốn để chấp nhận thực tế và tiếp tục cống hiến một hiệp hai mạnh mẽ." 

Tuchel khen ngợi Kante

 
Huỳnh Phong | 08:40 20/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục