Azpilicueta lên tiếng về sự việc của Lukaku

06:06 Thứ sáu 07/01/2022

TinTheThao.com.vnCesar Azpilicueta đã ca ngợi cách xử lý của Thomas Tuchel trước vụ việc không hay liên quan đến Romelu Lukaku.

Sau những phát ngôn không hay ho, Lukaku đã bị HLV Tuchel trừng phạt. Tiền đạo người Bỉ bị loại khỏi đội hình Chelsea, và sau đó phải nói lời xin lỗi, trước khi được triệu tập trở lại cho trận bán kết League Cup với Tottenham.

Cesar Azpilicueta praises Thomas Tuchel for how he dealt with Romelu Lukaku spat - Bóng Đá

 Lukaku đã được HLV Tuchel tha thứ.

Chia sẻ về câu chuyện của Lukaku gây ảnh hưởng tới tình hình nội bộ đội bóng, thủ quân Cesar Azpilicueta nói: "Chúng tôi không muốn để xảy ra tình huống như thế này nhưng một khi nó xảy ra, chúng tôi phải đối phó với nó. HLV của câu lạc bộ đưa ra quyết định, và Lukaku đã xin lỗi người hâm mộ, HLV, câu lạc bộ, hội đồng quản trị và tất cả mọi người.

Bây giờ, cậu ấy đang muốn có được thành công với đội bóng. Tôi nghĩ Lukaku đã nói rõ rằng đối với cậu ấy, ước mơ từ bé là được chơi cho Chelsea và bây giờ, điều quan trọng nhất là thể hiện trên sân để giúp ích cho đội bóng.

Các bàn thắng sẽ đến với Lukaku và hy vọng rằng mọi người sẽ mạnh mẽ hơn và có thể tiến lên từ đây, bởi vì tôi nghĩ tất cả chúng ta đều có bốn hoặc năm tháng rất thú vị phía trước. Bây giờ chúng tôi phải đặt nó sau lưng và chỉ tập trung vào những gì diễn ra trên sân bóng."

Siêu phẩm của Reece James cho Chelsea:

 
Minh Tuấn | 05:36 07/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục