Azarenka lỡ hẹn chung kết Fed Cup vì "cuộc chiến" giành quyền nuôi con

17:25 Thứ năm 02/11/2017

TinTheThao.com.vnVictoria Azarenka sẽ vắng mặt trong trận chung kết Fed Cup năm nay vì phải chiến đấu cho cuộc chiến giành quyền nuôi con.

Mới đây, tuyển Belarus xác nhận họ sẽ không thể có sự phục vụ của Victoria Azarenka trong trận chung kết Fed Cup với tuyển Mỹ. Lý do là bởi tay vợt xinh đẹp 28 tuổi này đang phải trong giai đoạn chiến đấu cho cuộc chiến giành quyền nuôi con.

Victoria Azarenka

 Victoria Azarenka sẽ vắng mặt trong trận chung kết Fed Cup năm nay vì phải chiến đấu cho cuộc chiến giành quyền nuôi con.

"Đây là điều đáng tiếc song hiện tại thì chúng tôi chẳng thể thay đổi bất cứ điều gì," đội trưởng Belarus Eduard Dubrov chia sẻ.

Hồi đầu tháng 8 này, Victoria Azarenka đã quyết định rút lui khỏi US Open năm nay bởi không thể rời xa con trai Leo ở California. Theo quyết định đưa ra từ hẩm phán, Leo không được rời khỏi nơi bé đang ở với người cha Billy McKeague.

Hiện Azarenka đã vắng bóng làng banh nỉ kể từ hồi tháng 7 năm nay, sau thất bại trước Simona Halep ở vòng 4 Wimbledon.

Với việc Azarenka rút lui, tuyển Belarus sẽ trông cậy vào tài năng 19 tuổi Aryna Sabalenka (hạng 78 thế giới) để đưa đội nhà vượt qua tuyển Mỹ trong trận chung kết vào ngày 11 tháng 11 tới đây tại Minsk, thủ đô của Belarus.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:04 02/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục