Axel Disasi úp mở khả năng rời Monaco

10:42 Thứ tư 29/03/2023

TinTheThao.com.vnHậu vệ Monaco, Axel Disasi đã công khai mong muốn được chơi bóng ở Champions League cũng như vươn đến cấp độ cao nhất.

 

Man United tìm cách lôi kéo Axel Disasi đến Old Trafford trong một thương vụ trị giá vào khoảng 44 triệu bảng. Và với mong muốn của Disasi, Monaco phải lo lắng nhiều khi họ chưa thể giúp hậu vệ này có được điều mình cần. Mùa này, đội bóng Công quốc cũng đang nhọc nhằn trong cuộc đua giành vé dự Champions League.

Axel Disasi suggests he’s open to Manchester United move amid £44m talks - Bóng Đá

 Axel Disasi muốn được chơi bóng ở Champions League.

“Nhờ Monaco, tôi có thể được gọi lên tuyển Pháp. Vì vậy, tôi rất biết ơn câu lạc bộ,” Disasi nói với Goal.

"Để được gọi lên tuyển, bạn phải chơi bóng ở châu Âu thường xuyên và là một trong những người giỏi nhất. Tất nhiên chúng ta đang nói về Champions League. Tôi muốn nếm thử nó.

Tôi cảm thấy rằng mình đang vượt qua các cột mốc quan trọng. Tôi vừa tròn 25 tuổi, tôi muốn thử sức ở những cấp độ cao hơn. Chúng ta sẽ chờ xem điều gì xảy ra vào cuối mùa giải. Tùy thuộc vào kết quả của câu lạc bộ, sau đó, tôi sẽ có quyết định của riêng mình."

Disasi đã có 5 bàn thắng và 4 đường kiến tạo từ hàng thủ mùa này. Anh nhiều lần được mang băng đội trưởng Monaco mùa giải 2022/23.

Minh Tuấn | 09:44 29/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục