XONG! Avram Grant vạch trần sự thật việc trở lại Chelsea, nói lời thật lòng về Lampard

05:59 Thứ bảy 16/01/2021

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng The Blues đã lên tiếng trong bối cảnh những đồn đoán xuất hiện.

Đầu tư lớn ở phiên chợ hè năm ngoái nhưng chiến dịch 2020/21 đang diễn ra khó khăn với Chelsea. Qua 17 vòng Premier League đã đấu, The Blues hiện chỉ xếp thứ 9 trên BXH. 5/6 trận gần nhất ở hạng đấu số 1 xứ sương mù, đoàn quân do HLV Frank Lampard dẫn dắt toàn hòa và thua.

Trong bối cảnh trên, xuất hiện những đồn đoán rằng ông chủ Chelsea - Roman Abramovich đang cân nhắc đưa Avram Grant trở lại Stamford Bridge, đảm nhận vai trò hỗ trợ Lampard và BHL hiện tại.

Grant trước đây từng là thầy cũ của Lampard. Ở mùa 2007/08, nhà cầm quân Israel thay thế Jose Mourinho trên băng ghế chỉ đạo và dẫn dắt The Blues cán đích thứ 2 ở Premier League lẫn vào đến chung kết Champions League.

Avram Grant responds to Chelsea return link to help Frank Lampard - Bóng Đá

 Cựu thuyền trưởng Chelsea.

Dù vậy phát biểu được Metro dẫn lời, Grant tiết lộ vẫn chưa được CLB cũ tiếp cận: "Tôi đọc thông tin qua truyền thông về việc tôi sẽ trở lại Chelsea. Tôi cũng nhận được rất nhiều lời nhắn tích cực từ các fan Chelsea trên Instagram, cảm ơn các bạn."

"Tuy nhiên tôi phải nói rằng chưacó bất kỳ sự tiếp cận chính thức nào từ CLB. Tôi chỉ có thể nhắc lại lời từng nói về tình hình tại Chelsea: hãy mạnh mẽ, tìm kiếm các giải pháp và điều mọi người cần lúc này là thời gian.

Điều đó tốt cho Frank và cũng tốt cho CLB. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ làm tốt công việc. Chúc may mắn đến tất cả."

Jose Mourinho nói về trận đấu với Frank Lampard:

 
Phụng Sồ | 05:29 16/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục